Ứng dụng smartphone YouMed giúp đặt lịch khám bệnh

Thành Luân
Thành Luân
16/06/2019 13:42 GMT+7

Người dùng hiện tại có thể chủ động chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn bằng cách đặt lịch hẹn khám bệnh trực tiếp trên smartphone bằng ứng dụng YouMed, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc khám chữa bệnh.

Theo đó, để đơn giản hóa việc khám bệnh, người dùng có thể sử dụng ứng dụng y tế YouMed. Bằng việc cung cấp các thông tin phòng khám chính xác, kết hợp cùng thao tác đặt lịch khám online, YouMed sẽ rút ngắn thời gian chờ đợi và nâng cao mức độ hài lòng của người bệnh với mỗi lần sử dụng các dịch vụ khám bệnh.
Giao diện làm việc của ứng dụng đặt lịch khám bệnh YouMed trên iOS Ảnh chụp màn hình
Hiện tại, ứng dụng YouMed đã có phiên bản chạy trên Android và iOS. Sau khi cài đặt thành công, người dùng có thể tự mình tìm kiếm bác sĩ hoặc đặt lịch khám bệnh qua các bệnh viện đã được liên kết. Thông tin các bệnh viện đã được kiểm chứng và cập nhật liên tục bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo tại YouMed.
Một số ưu điểm của YouMed gồm có: hỗ trợ tìm kiếm chính xác theo triệu chứng, tên bệnh, tên bác sĩ. Hỗ trợ đặt lịch khám cho chính mình hoặc người thân theo 3 bước đơn giản, lịch khám chính xác sẽ giúp bạn không phải chờ đợi, xếp hàng.
Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn quản lý hồ sơ bệnh án, lưu thông tin y tế, chụp những hình ảnh xét nghiệm, toa thuốc để giúp cho các lần khám tiếp theo được dễ dàng hơn.
Song song đó, ứng dụng YouMed còn cung cấp một số kiến thức về y tế, giúp bạn có thêm kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe tại nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.