Vén màn lý do thiết bị AirPower liên tục bị trì hoãn

Thành Luân
Thành Luân
11/12/2018 10:45 GMT+7

Bằng sáng chế gần đây của Apple tiết lộ sạc không dây AirPower có nhiều tính năng mới mà Apple còn đang nghiên cứu. Đây cũng có thể là lý do vì sao thiết bị này liên tục bị trì hoãn.

Theo GSMArena, ở thời điểm hiện tại tấm sạc không dây AirPower của Apple chỉ được biết đến với tính năng sạc cùng lúc cho nhiều thiết bị, bao gồm AirPods và Apple Watch. Nhưng trong quá trình đó nó cũng có thể giao tiếp với từng thiết bị đối với công việc khác.
Bộ sạc cung cấp ID duy nhất cho các thiết bị được sạc để theo dõi mức pin và biết khi nào nên ngừng sạc thiết bị nói trên. Ngoài ra nó có thể cho biết thiết bị nào có màn hình lớn nhất và hiển thị mức pin của từng thiết bị để bạn có thể xem trạng thái sạc nhanh.
Hơn nữa, điện thoại có thể nhắc bạn với một thông báo cảnh báo bạn nếu sạc pin đủ để bạn sử dụng trong cả ngày. Nó cũng tính đến thói quen sạc thông thường của bạn, các cuộc hẹn và cuộc họp trong ứng dụng Calendar.
Báo cáo mới nhất cho biết thiết bị sẽ được công bố vào đầu năm sau. Sự phức tạp của tấm sạc và các tính năng tiên tiến mà nó cung cấp được xem là thủ phạm cho sự chậm trễ phát hành kể từ khi ra mắt vào năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.