Vertu trở lại với điện thoại siêu sang Aster P giá siêu đắt

20/10/2018 10:13 GMT+7

Vertu tiếp tục khẳng định mình là đơn vị tạo ra những mẫu điện thoại có giá trị cực kỳ đắt đỏ, và mới đây là mẫu smartphone Aster P vừa ra mắt.

Theo Android Central, Vertu từng phát hành một số điện thoại Android có giá bán hàng nghìn đô la trong quá khứ, và giờ đây công ty đã quay trở lại với Aster P trị giá trên 5.000 USD. Đây được xem là một sự trở lại đáng chú ý sau khi công ty này được cho là đóng cửa vào tháng 7.2017 và cắt giảm đến 200 nhân viên.
Liên quan đến Aster P, đó là chiếc smartphone sang trọng được làm thủ công ở Anh và có khung titan, trong khi màn hình được bao phủ bởi một tấm kính tinh thể sapphire có kích thước 133 cara. Bạn có nhiều tùy chọn mặt lưng phía sau với nhiều loại vật liệu, bao gồm cả da cá sấu và da thằn lằn.
Nắp che thẻ SIM có thể bật lên, chứa chữ ký người tạo ra chiếc Aster P Ảnh: Vertu
Cũng tương tự như các điện thoại Vertu khác, người dùng được cung cấp nút hồng ngọc để liên lạc với nhân viên hỗ trợ riêng bạn. Nắp phía mặt sau có cánh thiết kế dạng bật lên để bạn nhìn thấy khe cắm thẻ SIM và thấy chữ ký của người đã tạo ra điện thoại của bạn.
Đối với cấu hình phần cứng, Vertu Aster P chỉ sở hữu cấu hình tầm trung với màn hình AMOLED kích thước 4,9 inch, chip Snapdragon 660, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Phía sau máy có camera 12 MP, trong khi mặt trước là camera selfie 20 MP.
Hiện tại, Vertu Aster P chỉ được bán ở Trung Quốc và có giá khởi điểm từ 5.167 USD. Nếu muốn mua một chiếc Vertu Aster P mạ vàng, mức giá của nó lên đến 14.146 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.