Vì sao Apple 'không thèm' đại hạ giá ngày Black Friday?

Thu Thảo
Thu Thảo
25/11/2018 07:17 GMT+7

“Sự kiện mua sắm” kéo dài bốn ngày của Apple vừa được khởi động ở Mỹ. Tuy nhiên, mức giảm giá cho các sản phẩm có thể khiến người tiêu dùng bất ngờ.

Nếu bạn đang kỳ vọng Apple giảm giá mạnh cho bất kỳ sản phẩm mới nào của hãng như iPhone Xs hay MacBook Air thiết kế mới, hãy chuẩn bị để thất vọng. Sự kiện Black Friday mà Apple tổ chức cơ bản gồm thẻ quà tặng cung cấp cho khách hàng khi họ mua vài sản phẩm nhất định.
Cụ thể, thẻ quà tặng Black Friday mà Apple đưa ra cho các dòng sản phẩm như sau: Apple TV 25 USD, iPhone 50 USD, Apple Watch 50 USD, HomePod 50 USD, iPad lên đến 100 USD, Mac 200 USD và tai nghe Beast 50 USD.
Thẻ quà tặng chỉ được áp dụng cho mẫu cũ của các dòng sản phẩm trên. Đơn cử, thẻ quà tặng 50 USD chỉ được dùng để mua iPhone 7, iPhone 8 và phiên bản Plus tương ứng của hai mẫu này. Thẻ quà tặng iPad không áp dụng cho sản phẩm iPad Pro, còn thẻ quà tặng Apple Watch thì trừ mẫu Series 4.
Tuy nhiên thẻ quà tặng Apple TV có thể được áp dụng để mua cả Apple TV lẫn Apple TV 4K. Thẻ quà tặng cho tai nghe Beats cũng được áp dụng cho các dòng phổ biến nhất là Studio 3 Wireless, Solo 3 Wireless và PowerBeats3.
[VIDEO] Đã có thể mua iPhone chính hãng trên Amazon
Người tiêu dùng Mỹ muốn có giá tốt cho sản phẩm Mac Mini mới, hay iPhone Xs, iPhone Xr sẽ phải tìm ở nơi khác. Nhiều cửa hàng và trang web giảm giá đậm cho sản phẩm Apple trong ngày Black Friday. Bạn có thể tự hỏi vì sao Apple không đại hạ giá theo xu hướng Black Friday hay Cyber Monday? Thực tế là Apple không cần làm thế.
Họ là một trong các doanh nghiệp giá trị nhất thế giới, tạo ra sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận ở mọi thời điểm trong năm. Nhiều người xem iPhone và Apple Watch là các sản phẩm tốt nhất và sẵn sàng mua chúng quanh năm, ngay cả khi không giảm giá, theo Business Insider.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.