Vì sao Samsung không trang bị máy quét vân tay ở màn hình cảm ứng?

19/06/2017 15:14 GMT+7

Các chuyên gia công nghệ đã tiết lộ lý do Samsung chưa tích hợp công nghệ nhận diện vân tay ở màn hình cảm ứng, vì nó có thể dẫn đến vấn đề mất cân bằng độ sáng tại khu vực chứa máy quét.

Theo PhoneArena, đây có thể là lý do tại sao Samsung lại từ bỏ việc tích hợp cảm biến dấu vân tay trong màn hình Galaxy Note 8 sắp tới. Các thông tin gần đây cho biết rằng công nghệ này sẽ chỉ có sẵn trong dây chuyền sản xuất hàng loạt vào đầu năm tới, có thể phù hợp cho sự ra mắt của Galaxy S9.
Do các thử nghiệm công nghệ liên quan, gồm kiểm tra độ an toàn và phức tạp, cũng như các biện pháp mà Samsung đang tiến hành để ngăn ngừa sự cố cháy nổ pin không lặp lại như ở Galaxy Note 7 nên Galaxy Note 8 có thể ra mắt chậm hơn so với thông thường. Cụ thể, sản phẩm nhiều khả năng xuất hiện vào tháng 9 tại Hội nghị IFA diễn ra ở Berlin (Đức) thay vì tháng 8 thông qua sự kiện riêng.
Trong khi đó, Apple cũng đang có sự tập trung mạnh vào iPhone 8 mà hãng sắp ra mắt vào mùa thu tới đây với những thay đổi về thiết kế và chức năng.
Nhiều khả năng, Galaxy Note 8 sẽ được phát hành ra thị trường sớm hơn iPhone 8 một vài tuần, cách mà Samsung vẫn thường làm để tận dụng thời gian đánh bóng tên tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.