VNG đứng đầu Đông Nam Á về phát hành ứng dụng di động

Thành Luân
Thành Luân
09/02/2018 17:24 GMT+7

VNG vừa đứng đầu danh sách Nhà phát hành ứng dụng hàng đầu khu vực Đông Nam Á, do App Annie - nhà cung cấp dịch vụ phân tích thông tin thị trường uy tín cho 11 triệu ứng dụng di động toàn cầu công bố.

App Annie đã trao tặng giải thưởng Top ASEAN Publishers (tạm dịch: Những nhà phát hành hàng đầu Đông Nam Á) cho VNG. Giải thưởng được trao cho các nhà phát hành tại Đông Nam Á sở hữu các ứng dụng di động có lượt tải (download) toàn cầu cao nhất trên cả IOS App Store và Google Play từ ngày 1.1.2017 đến ngày 31.12.2017.
Trong đó, VNG đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong khu vực như SEA, BIGO và Grab của Singapore để được xếp ở vị trí cao nhất.
Có trụ sở tại San Francisco (Mỹ) và là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đi đầu trong lĩnh vực phân tích thị trường ứng dụng di động, App Annie, với hệ thống đo lường uy tín, mỗi năm đều công bố danh sách những nhà phát hành ứng dụng hàng đầu thế giới dựa trên nguồn dữ liệu rộng khắp của mình.
Bảng xếp hạng này đang được xem là một trong những thước đo đáng tin cậy để đánh giá sự thành công của các nhà phát hành ứng dụng di động. Đây là năm đầu tiên App Annie công bố một giải thưởng dành riêng cho các nhà phát hành khu vực Đông Nam Á.
Hiện tại, VNG phát triển thành công nhiều sản phẩm ứng dụng di động đình đám và thu hút hàng chục triệu người dùng. Các sản phẩm như Zalo và Zing MP3 cũng có mặt trong top 5 các ứng dụng phổ biến nhất tại Việt Nam theo thống kê của App Annie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.