Vỏ bảo vệ iPhone XI giúp hé lộ thông tin sản phẩm

Thành Luân
Thành Luân
14/05/2019 09:17 GMT+7

Mặc dù vẫn còn vài tháng nữa mới ra mắt nhưng ngày càng có nhiều tin đồn về loạt iPhone 2019 mới của Apple, và mới nhất là hình ảnh về vỏ bảo vệ máy.

Theo Techradar, hai bộ vỏ iPhone XI mới đã xuất hiện trực tuyến, cung cấp nhiều bằng chứng hơn nữa cho thấy Apple thực sự sẽ trải qua thiết kế camera phía sau gây nhiều tranh cãi, được cho là khiến iPhone có thiết kế xấu đi.
Trích dẫn “nguồn đáng tin cậy ở Trung Quốc”, trang web SonnyDickson.com đăng tải một cặp vỏ bảo vệ cho thiết kế loạt iPhone mới, hoàn chỉnh với các đường cắt camera lớn, vuông và kích thước đề xuất cho iPhone XI và XI Max (tên tạm gọi).
Bên cạnh đó, nhiều hình ảnh kết xuất vỏ máy đã xuất hiện trên SlashLeaks cho thấy máy ảnh của thiết bị sắp tới sẽ trông như thế nào khi được đặt trong một vỏ bảo vệ của bên thứ ba. Dựa vào hình ảnh có thể thấy rằng nó không hề bắt mắt.
Khi lắp đặt vỏ bảo vệ vào mặt sau của iPhone XI Ảnh: SlashLeaks
Dĩ nhiên, những hình ảnh rò rỉ trên là không chính thức, có nghĩa là chúng ta vẫn có thể hy vọng rằng thiết kế cuối cùng của iPhone XI sẽ không giống như những gì trong mô tả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.