Vỏ bảo vệ siêu bền dành cho tai nghe AirPods

Thành Luân
Thành Luân
20/04/2020 16:35 GMT+7

CAPSULE IMPKT của hãng Laut là một phụ kiện giúp bảo vệ AirPods và hộp sạc của nó, mà vẫn đảm bảo các tính năng như sạc không dây và dễ dàng lấy tai nghe khi cần.

CAPSULE IMPKT được tạo thành từ hai vật liệu để cung cấp sự bảo vệ tốt nhất. Một bằng polyurethane nhiệt dẻo mềm xung quanh bên ngoài hộp đựng AirPods nhằm bảo vệ những cú va đập khi rơi xuống đất.
Công nghệ của Laut tạo ra một hệ thống rãnh bên trong để thực hiện điều này. Phần tấm bảo vệ cứng ở giữa đảm bảo chuẩn quốc phòng để chống va đập tốt. Thiết kế siêu bền này giúp người dùng yên tâm khi để rơi hộp đựng AirPods từ độ cao lên đến 4 mét.
Cùng với khả năng bảo vệ chắc chắn, Laut còn đảm bảo thiết kế vỏ của CAPSULE IMPKT có thể hỗ trợ sạc không dây AirPods. Thậm chí còn có một đường cắt ở mặt trước để người dùng có thể kiểm tra trạng thái sạc bằng đèn LED ở bên ngoài vỏ AirPods.
Đối với sạc có dây, vỏ CAPSULE IMPKT có đường cắt rộng để bất kỳ cáp Lightning nào cũng có thể lắp vào nó, bao gồm cả cáp bên thứ ba hay Apple. Một điểm nhấn của vỏ bảo vệ này chính là nó vẫn giữ cơ chế bản lề của hộp vỏ AirPods để truy cập nhanh vào AirPods.
Vỏ CAPSULE IMPKT bao gồm một carabiner hạng nặng giúp dễ dàng gắn AirPods vào túi xách, ví, quần và nhiều thứ khác để nhanh chóng truy cập. Nó có 5 màu, gồm Slate, Blood Orange, Marine, Moss và Blackcurrant.
Vỏ tương thích với cả AirPods thế hệ thứ nhất và thứ hai, người dùng có thể mua tại địa chỉ https://www.itslaut.com/products/capsule-impkt-for-airpods với giá 29,99 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.