Với chiến lược mới, mảng di động LG sẽ sinh lợi vào năm sau?

11/01/2020 08:50 GMT+7

CEO LG Kwon Bong-seok cho biết tại CES 2020 rằng ông tin bộ phận smartphone của họ sẽ mang lại lợi nhuận vào cuối năm 2021 bất chấp những khó khăn của công ty trong một vài năm gần đây.

Theo Neowin, mặc dù ông Bong-seok không cung cấp chi tiết về cách LG thực hiện nhưng nói rằng công ty sẽ mở rộng dòng sản phẩm smartphone của họ và phát hành các thiết bị mới với “một số yếu tố đáng kinh ngạc để thu hút người tiêu dùng” nhằm mang lại lợi nhuận cho bộ phận di động của họ vào năm 2021. Ông cho rằng, bằng cách mở rộng dòng smartphone của LG, nó có thể tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường smartphone.
Được biết, LG từng là một trong các ông lớn trên thị trường smartphone. Tuy nhiên trong vài năm qua, hãng chỉ ra mắt một số thiết bị và không thu hút đáng kể người tiêu dùng. Bộ phận smartphone của LG cũng đã không thể kiếm lợi nhuận trong một vài năm và các khoản lỗ tăng lên mỗi năm.
Smartphone hàng đầu được LG phát hành gần đây nhất là G8X ThinQ đi kèm phụ kiện Dual Screen có thể tháo rời. Mặc dù Dual Screen là một ý tưởng mới độc đáo nhưng LG vẫn chưa thể thu hút khách hàng đến với G8X ThinQ.
Trong nỗ lực ngăn chặn tổn thất của mình, LG cũng đã chuyển việc sản xuất smartphone từ nhà máy chính Pyeongtaek ở phía nam Seoul sang Việt Nam vào năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.