Website phục vụ quý cô xài laptop

18/05/2009 15:51 GMT+7

Thời khủng hoảng tài chính toàn cầu, doanh số bán máy tính có chiều hướng đi xuống thì các hãng sản xuất máy tính sẽ làm gì?

Với Dell, hãng sản xuất máy tính lớn thứ nhì thế giới, thì tìm cách tăng doanh số bằng việc cho ra mắt website Della. Đây là website phục vụ quý cô sử dụng laptop và netbook như những sản phẩm thời trang. Tại địa chỉ http://content.dell.com/us/en/home/della.aspx, các cô sẽ cảm thấy chiếc laptop gần gũi hơn bao giờ hết. Thay vì mang một chiếc túi xách thời trang, chiếc laptop trên tay có thể làm các cô trở nên duyên dáng hơn.

Della có 4 mục chính: 1) Giới thiệu các laptop dành riêng cho phái nữ với vỏ máy nhiều màu sắc trẻ trung, xinh xắn. 2) Những đặc điểm nghệ thuật được Robyn Morebo, tác giả cuốn sách viết về kiểu dáng nổi tiếng, giới thiệu qua đoạn video dài gần 4 phút. 4) Giới thiệu những mẹo giúp cho việc sử dụng laptop dễ dàng và thân thiện hơn. 5) Hướng dẫn tái sử dụng laptop cũ để bảo vệ môi trường. Dell cũng sẽ tạo riêng một website dành cho quý ông xài máy tính có tên là Dello trong tương lai gần.

Song Mai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.