Western Digital giới thiệu nền tảng lưu trữ dữ liệu mới

Thành Luân
Thành Luân
09/01/2019 16:00 GMT+7

Hãng Western Digital (WD) vừa chính thức giới thiệu nền tảng lưu trữ mới mang tên JBOD, có khả năng tăng tốc truy cập ứng dụng trên ổ cứng, cũng như giảm thời gian truy cập, phân tích dữ liệu.

Nền tảng lưu trữ JBOD có khả năng lưu trữ lên tới 1,4 PB dữ liệu trong 01 rack 4U, mở rộng tối đa 102 ổ HDD WD HC520 DC. Hỗ trợ kết hợp ổ cứng cho khả năng tăng tốc dữ liệu với 24 khay SSD (SATA hoặc SAS), thay đổi linh hoạt chuẩn lưu trữ SAS-SATA cũng như chuyển đổi nóng Nguồn, mô-đun In-Out và Quạt.
Song song đó, WD cũng giới thiệu các dòng ổ cứng SSD mới, chẳng hạn như mẫu gắn trong WD Green PC SSD (phổ thông), WD Blue 3D NAND SSD (hiệu suất cao) và WD Black NVMe SSD (dùng cho game thủ).
Cũng trong buổi lễ ra mắt tại TP.HCM vào ngày 9.1, WD tuyên bố Synnex FPT sẽ là đại diện phân phối các giải pháp lưu trữ tiêu dùng, từ ổ cứng HDD gắn trong cho desktop, ổ cứng HDD di động, ổ cứng gắn trong SSD đến các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp được thiết kế để phục vụ cho các hệ thống trung tâm dữ liệu của hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.