WhatsApp cho iOS hỗ trợ tin nhắn tự xóa

13/07/2021 06:50 GMT+7

Sau khi triển khai tính năng tin nhắn tự xóa cho WhatsApp trên Android vào tháng trước, giờ đây Facebook bắt đầu triển khai nó đến với ứng dụng trên iOS.

Theo Engadget, nếu người dùng đăng ký sử dụng phiên bản 2.21.140.9 beta trên Testflight, họ có thể gửi ảnh và video tự hủy ngay sau khi chúng được xem. Người dùng có thể truy cập vào tính năng “view once” sẽ thấy một nút chuyên dụng giống như đồng hồ hẹn giờ trong trường nhập phụ đề.
Không giống như tin nhắn tự hủy của WhatsApp sẽ xóa tin nhắn sau 7 ngày, ảnh và video được gửi bằng chế độ "view once” sẽ biến mất ngay sau khi tin nhắn đó đóng lại. Người gửi sẽ được thông báo khi tin nhắn họ gửi đã được xem.

Tin nhắn gửi đến trên WhatsApp sẽ có thể tự biến mất

Ảnh: WABeatInfo

Mặc dù vậy WABetaInfo lưu ý không có gì ngăn cản người dùng chụp ảnh màn hình phương tiện và người dùng sẽ không được thông báo nếu người nhận đã làm như vậy. Với tư cách là người nhận, người dùng cũng không thể chặn thông báo cho người gửi sau khi mở tin nhắn.
WhatsApp đã quảng bá tính năng này như một cách để khuyến khích các cuộc trò chuyện chân thực và riêng tư hơn. Trong khi đó, Facebook từng cho biết một số tính năng trên dịch vụ của hãng sẽ bị chặn đối với những người dùng không chấp nhận chính sách quyền riêng tư mới của hãng, mặc dù sau đó điều này đã bị trì hoãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.