WhatsApp cho phép người dùng chia sẻ mọi tập tin với nhau

14/07/2017 18:23 GMT+7

Thay vì giới hạn ở dạng tài liệu PDF, người dùng WhatsApp giờ đây đã có thể chia sẻ bất kỳ loại tập tin nào với nhau, sau khi cài đặt bản cập nhật mới nhất của ứng dụng nhắn tin di động này.

Theo Engadget, WhatsApp vừa tung bản cập nhật mới nhất đến người dùng Android và iOS nhằm nâng cấp một số tính năng, trong đó đáng chú ý là việc mở rộng khả năng chia sẻ tập tin với mọi định dạng thay vì hạn chế ở PDF.
Mặc dù trang web của WhatsApp cho biết tính năng mới chỉ cho phép chia sẻ các tập tin có dung lượng tối đa 100 MB nhưng một số báo cáo nói rằng người dùng iPhone vẫn có thể gửi các tập tin lớn hơn một chút.
Bên cạnh đó, người dùng có thể xem tất cả hình ảnh và video của mình trong WhatsApp bằng cách vuốt lên. Trong trường hợp người dùng gửi nhiều ảnh đồng thời, chúng sẽ được nhóm lại thành thư viện chỉ hiển thị 5 hình ảnh đại diện. WhatsApp cũng sẽ ngừng khả năng nén hình ảnh, điều này cho phép mọi người chia sẻ hình ảnh với chất lượng được giữ nguyên vẹn như bản gốc.
Cuối cùng, khi tiến hành soạn thảo nội dung văn bản, người dùng có thể dễ dàng tiến hành lựa chọn in đậm, in nghiêng hoặc gạch ngang văn bản bằng cách chạm và giữ vào văn bản để chọn nó.
Bản cập nhật mới là bước đi tiếp theo sau khi WhatsApp liên tục bổ sung những chức năng mới cho ứng dụng của mình nhằm tăng sức cạnh tranh. WhatsApp đã bổ sung chức năng cuộc gọi video vào năm ngoái trước khi hỗ trợ khả năng xác minh hai bước hồi đầu năm nay. Bên cạnh đó, WhatsApp cũng cho phép cập nhật trạng thái, tích hợp Siri và tăng cường với các bộ lọc hình ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.