WhatsApp thêm tính năng gọi thoại và video nhóm

Thành Luân
Thành Luân
01/08/2018 12:06 GMT+7

Sau khi công bố lần đầu tiên tại Hội nghị phát triển F8 của Facebook, cuối cùng thì người dùng WhatsApp đã có thể thực hiện cuộc gọi thoại và video nhóm.

Theo Neowin, tính năng mới của WhatsApp cung cấp bảo mật nâng cao và hứa hẹn mang đến độ tin cậy trên các kết nối tốc độ chậm. Facebook cho biết tính năng gọi nhóm mới sẽ cho phép tối đa 4 người tham gia vào một cuộc trò chuyện.
Để bắt đầu thực hiện cuộc gọi thoại và video nhóm, người dùng có thể bắt đầu cuộc gọi thoại hoặc video trực tiếp và nhấn vào nút “Add participant” ở góc trên cùng bên phải để thêm các liên hệ khác. Công ty đã mở rộng tính năng mã hóa đầu cuối đến cuộc gọi nhóm để mọi người có thể tham gia trò chuyện an toàn hơn. Facebook cũng tuyên bố rằng tính năng mới sẽ hoạt động tốt trên toàn thế giới.
Một lưu ý cần nhớ rằng để tham gia vào cuộc gọi thoại và video nhóm, bạn phải cập nhật WhatsApp lên phiên bản mới nhất, bao gồm cả iOS và Android. Tuy nhiên vẫn chưa có tin tức nào về các nền tảng khác sẽ hỗ trợ tính năng này, vì vậy họ có thể phải chờ đợi thêm thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.