WhatsApp thử nghiệm tính năng trả lời riêng tư cho Android

Thành Luân
Thành Luân
02/11/2018 12:03 GMT+7

Nếu đang chạy phiên bản beta của WhatsApp trên Android, người dùng sẽ được tiếp cận với tính năng mới mà Facebook sắp triển khai thử nghiệm, cho phép họ trả lời riêng tư cho ai đó trong nhóm.

Theo PhoneArena, tính năng mới có tên Reply Privately này được bật trong cuộc trò chuyện nhóm. Nhưng để sử dụng tính năng nó, người dùng sẽ phải chọn tin nhắn muốn trả lời và nhấn vào ba dấu chấm ở đầu cuộc trò chuyện trước khi chọn “Reply Privately”.
Ghi nhận của WaBetaInfo chỉ ra rằng, Reply Privately cho phép người dùng WhatsApp thực hiện ngay cả với những tin nhắn nhóm cũ, không quan trọng rằng nhóm đó đã được người quản trị đóng hay chưa.
Hiện tại tính năng Reply Privately chỉ có sẵn trong phiên bản beta của WhatsApp dành cho Android và chưa rõ khi nào phiên bản hoàn thiện của nó được ra mắt, cũng như có được thử nghiệm trên iOS hay không.
Được biết trước đó người đứng đầu Facebook Mark Zuckerberg cho biết họ xem iMessage của Apple như là một đối thủ trực tiếp trên thị trường nhắn tin di động, nơi công ty có 2 tiện ích nổi tiếng là Messenger và WhatsApp. Bổ sung thêm các tính năng hữu dụng sẽ giúp sản phẩm của Facebook thêm phần sức mạnh và thu hút người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.