Windows 10 thử nghiệm Meet Now cạnh tranh Zoom

20/09/2020 11:21 GMT+7

WindowsLatest hé lộ thông tin về Meet Now, tính năng mới được phát hành trong Windows 10 Insider Preview Build 20211, cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi ngay trên hệ điều hành mà không cần đăng ký bất ký tài khoản nào.

Theo MsPoweruser, với Meet Now, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi video bằng cách tạo một đường dẫn, thông qua một nút chọn ngay dưới vị trí thông báo của taskbar. Cuộc gọi không yêu cầu người tham gia phải có tài khoản đặc biệt nào khác, họ chỉ cần nhập đúng đường dẫn hoặc mã truy cập để thực hiện cuộc gọi.
Khi cuộc gọi được bắt đầu, nó sẽ mở ra trên ứng dụng Skype của máy tính hoặc Skype nền tảng web trên trình duyệt Edge. Người dùng không cần tài khoản Skype nhưng vẫn có toàn quyền truy cập vào tất cả tính năng của ứng dụng này, như ghi âm cuộc gọi hoặc làm mờ không gian phía sau.
Meet Now có thể sẽ trở nên phổ biến trong môi trường làm việc của các doanh nghiệp lớn, nơi Facebook Messenger, WhatsApp hay Facetime nhiều khả năng bị chặn để đảm bảo sự tập trung của nhân viên.
Tính năng này hiện trong quá trình thử nghiệm nội bộ và chưa có thông tin cụ thể về thời gian phát hành chính thức, hoặc liệu nó sẽ thật sự được giữ lại hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.