Windows Phone 8.1 sắp được công bố

14/12/2013 11:05 GMT+7

(TNO) Microsoft cho biết vào ngày 2.4.2014, hãng sẽ tổ chức sự kiện hội nghị các nhà phát triển. Nhiều khả năng, phiên bản Windows Phone 8.1 với nhiều cải tiến sẽ được công bố tại sự kiện này.

(TNO) Microsoft cho biết vào ngày 2.4.2014, hãng sẽ tổ chức sự kiện hội nghị các nhà phát triển, với việc công bố một số thông tin có liên quan đến sản phẩm của hãng.

 
Windows Phone 8.1 được cho là sẽ xuất hiện trong sự kiện hội nghị các nhà phát triển của Microsoft vào tháng 4 năm sau - Ảnh: Pocket-link

Theo TheVerge hôm 13.12, dù Microsoft không nói rõ sản phẩm sắp được công bố là gì nhưng nhiều khả năng đó chính là phiên bản Windows Phone 8.1 với nhiều cải tiến.

Dự kiến, sự kiện hội nghị các nhà phát triển sẽ được tổ chức tại San Francisco (Mỹ).

Nguồn tin của TheVerge còn cho biết, ngoài công bố bản Windows Phone 8.1, Microsoft nhiều khả năng sẽ công bố thêm các bản cập nhật cho mẫu máy Xbox One, về vai trò của Nokia sau khi Microsoft "thâu tóm".

Được biết, trong sự kiện hội nghị các nhà phát triển vào giữa năm 2013, Microsoft đã công bố phiên bản hệ điều hành Windows 8.1 cùng một số cải tiến liên quan đến cỗ máy tìm kiếm Bing.

Thành Luân

>> Microsoft tính cung cấp miễn phí Windows RT và Windows Phone
>> Microsoft phát hành bản Skype mới cho Windows Phone 8
>> Microsoft sẽ tăng cường khả năng mã hóa dịch vụ
>> Microsoft cung cấp ứng dụng điều khiển Office từ xa
>> Microsoft trình làng ứng dụng in 3D miễn phí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.