Xem nội dung đa phương tiện trên màn hình lớn với bạn bè nhờ Plex VR

27/01/2018 14:28 GMT+7

Plex vừa gia nhập thị trường VR với một dự án sản phẩm riêng nhằm gắn kết người dùng các thiết bị tương thích Daydream, cho phép họ xem chương trình yêu thích trên một màn hình ảo khổng lồ.

Theo Neowin, kể từ khi ra mắt đến nay thì dự án Daydream của Google vẫn chưa thực sự tạo ra làn sóng lớn trong thị trường thực tế ảo. Chẳng hạn như HTC đã tuyên bố hủy kế hoạch phát hành tai nghe tương thích vào tháng 11.2017.
Mặc dù vậy, sự thiếu nhiệt huyết của các công ty đối với Daydream vẫn không thể ngăn cảnh Plex tham gia vào thị trường khi công ty vừa công bố dự án cộng đồng được gọi là Plevr với mục đích cung cấp cho những người dùng thiết bị tương thích Daydream một cách mới để xem chương trình truyền hình yêu thích thông qua một màn hình ảo khổng lồ. Nó cũng hỗ trợ chức năng cho phép người dùng xem chương trình cùng nhau, nơi mỗi người dùng sẽ có một đại diện ảo.
Đến với Plevr, nó cung cấp cho người dùng một không gian phát video riêng trên thiết bị Android của mình (bao gồm cả video 3D và 360/180), nơi họ sẽ sống trong một căn hộ sang trọng với nhiều vật dụng xung quanh.
Tính năng hỗ trợ nhiều người xem sẽ được cung cấp miễn phí cho mọi người sử dụng trong 1 tuần. Khi hết thời hạn này, bạn phải đăng ký Plex Pass. Bạn có thể tải xuống ứng dụng từ cửa hàng Google Play ngay từ bây giờ nếu có thiết bị tương thích Daydream. Đối với những người sử dụng tai nghe VR khác, công ty đã không đề cập đến bất kỳ ý định hỗ trợ chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.