Xiaomi sắp mang dòng Mi Note trở lại

13/10/2019 09:41 GMT+7

CEO Lei Jun của Xiaomi từng chia sẻ về chiến lược các dòng sản phẩm của thương hiệu Xiaomi, trong đó Redmi được phát triển cho mẫu điện thoại có giá thành tốt nhất, còn Mi là dòng tập trung vào các cải tiến mới.

Bài chia sẻ của Lei Jun cũng xác nhận chưa có kế hoạch nào cho dòng Mi Note và Mi Max trong năm nay, nhưng các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy có vẻ như Xiaomi đã thay đổi chiến lược sau phát biểu của Jun.
Theo GSMArena, một đoạn tweet mới của Ice Universe - một kênh rò rỉ thường rất chính xác - tuyên bố rằng dòng Mi Note sẽ chính thức quay trở lại thị trường với chiếc Mi Note 10 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 này. Trước đó, mẫu Mi Note 3 là sản phẩm cuối cùng trong dòng Mi Note ra mắt cách đây 2 năm, do vậy sẽ rất ngạc nhiên nếu Xiaomi mang dòng Mi Note trở lại.
Mi Note từng là dòng phablet đầu bảng của Xiaomi khi mang đến các thông số kỹ thuật tầm trung và màn hình lớn. Nhưng sau Mi Note 3, có vẻ như Xiaomi nhận ra nhu cầu dòng sản phẩm này không nhiều và đã chuyển hướng tập trung vào các smartphone màn hình vừa và nhỏ.
Cũng kể từ đó, dòng Redmi được tập trung nhiều hơn và trở nên tốt hơn theo từng năm, các mẫu mới như K20/Mi 9T và các phiên bản Pro của chúng đã lấp đầy phân khúc tầm trung trong danh mục sản phẩm của Xiaomi, nên có lẽ chúng ta sẽ phải chờ xác nhận của Xiaomi nếu họ thực sự muốn mang Mi Note trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.