Xperia F - smartphone gập lại đầu tiên của Sony sắp lộ diện

29/05/2019 09:31 GMT+7

Một báo cáo mới nhất cho thấy Sony cuối cùng cũng có thể tham gia vào thị trường smartphone gập lại giống như nhiều đối thủ trên thị trường.

Theo PhoneArena, dự kiến ra mắt trong năm 2019, mẫu smartphone gập lại đầu tiên của Sony sẽ được bán trên thị trường có tên gọi Xperia F, với F là viết tắt của Foldable, và sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED dẻo của Samsung.
Hầu hết các chi tiết thiết kế vẫn chưa được đưa ra, nhưng tuyên bố của Sony cho thấy hãng sẽ áp dụng tỷ lệ khung hình 21:9 tương tự như các mẫu Xperia 1 và Xperia 10. Điều này sẽ chỉ ra rằng Sony đang lên kế hoạch cho một thiết kế giống Motorola Razr, trong đó màn hình gập theo chiều dọc thay vì theo chiều ngang như Huawei Mate X và Galaxy Fold, về cơ bản mang lại trải nghiệm giống như máy tính bảng.
Nhiều khả năng Xperia F sẽ hỗ trợ kết nối 5G, điều hoàn toàn có cơ sở khi Sony chưa công bố smartphone 5G nào ra thị trường, trong khi họ xác nhận đang hướng đến việc hỗ trợ công nghệ mạng thế hệ tiếp theo. Sẽ rất hợp lý nếu 5G xuất hiện trên mẫu smartphone gập lại đầu tiên của hãng.
Liên quan đến thời điểm ra mắt, Sony có thói quen giới thiệu các thiết bị tại sự kiện MWC thường niên ở Barcelona (Tây Ban Nha), vì vậy nhiều khả năng Xperia F sẽ được xuất hiện lần đầu tiên tại sự kiện MWC 2020 cùng với Xperia 3 hoặc bất kỳ mẫu smartphone cao cấp nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.