Xuất hiện App ‘lạ’ kiểm soát mức điện sử dụng theo thời gian thật

08/11/2018 09:00 GMT+7

Mới đây thành viên Tung Tran đã đăng tải clip về một App kiểm soát mức điện năng sử dụng theo thời gian thật trên group Facebook về điện mặt trời với hơn 30.000 thành viên, đã "gây sóng" lớn trong cộng đồng mạng này.

Qua clip App "lạ" nói trên giúp người dùng điện kiểm soát được mức năng lượng sử dụng từ cả điện lưới lẫn hệ thống năng lượng mặt trời. App này còn cho biết dung lượng pin lưu trữ, mức xả của pin theo thời gian thật để người dùng chủ động sử dụng điện một cách hợp lý.
Ngoài ra, App "lạ" này còn thống kê mức tiêu thụ điện, sản lượng điện từ hệ thống năng lượng mặt trời của hộ gia đình qua từng ngày.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, App "lạ" này là của ALENA ENERGY, một startup Việt Nam mới được thành lập chuyên về năng lượng tái tạo và hệ thống quản lý năng lượng thông minh. Và App "lạ" này là một thành phần trong gói hệ thống quản lý năng lượng thông minh BYSOLARPOWER của ALENA ENERGY.
"Chúng tôi cung cấp giải pháp điện toàn diện cho ngôi nhà bạn. Điều đó giúp cho việc sử dụng năng lượng sạch, thông minh, tái tạo trở thành một xu hướng thiết thực nhằm bảo vệ môi trường", nhà sáng lập của ALENA ENERGY Phan Ngọc Ánh cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.