Xuất hiện hình ảnh mặt sau của Huawei P40 Pro

26/12/2019 15:22 GMT+7

Một kết xuất vừa được đăng tải trên internet được cho là của P40 Pro mà Huawei sắp ra mắt, cung cấp cho mọi người cái nhìn về cách sắp xếp camera sau trên mẫu máy này.

Theo Gizmochina, hình ảnh cho thấy P40 Pro có màu xanh nhạt. Cụm camera hình chữ nhật chứa tổng cộng 5 camera, gồm 4 cảm biến xếp theo chiều dọc ở phía bên trái, trong khi cảm biến thứ 5 là camera kính tiềm vọng nằm ở bên phải. Thay vì đặt đèn flash LED bên trong cụm camera cùng các cảm biến này, hình ảnh cho thấy Huawei đã đặt nó ở phía dưới.
Bốn cảm biến còn lại bao gồm camera chính, camera siêu rộng, camera macro và camera ToF. Theo @OnLeaks, camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX686 64 MP, trong khi camera siêu rộng là cảm biến 20 MP. Camera kính tiềm vọng được đồn đại đi kèm cảm biến 12 MP. Điều quan trọng là các chi tiết trên máy ảnh chưa được xác nhận, vì vậy mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi.
Huawei P40 Pro sẽ có màn hình cong 6,5 inch độ phân giải QHD+ và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 98%. Nó cũng được cho là có tốc độ làm mới 90Hz.
Bên trong, điện thoại đi kèm chip Kirin 990 5G với dung lượng pin lớn đến 5.500 mAh. Các báo cáo cho biết điện thoại sẽ hỗ trợ sạc có dây SuperCharge 50W cũng như sạc không dây. Khi ra mắt, máy chạy EMUI 10 dựa trên Android 10, nhưng có thể vẫn không được cấp phép ứng dụng chính thức từ Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.