Xuất hiện hình ảnh mẫu máy Google Pixel 5 XL

17/02/2020 08:19 GMT+7

Hình ảnh kết xuất được cho là của Pixel 5 XL đã xuất hiện dựa trên các tập tin CAD rò rỉ liên quan đến thiết bị và được kênh YouTube FrontPageTech đăng tải.

Theo GizmoChina, chủ nhân kết xuất, Jon Prosser, cho biết Pixel 5 XL có ba mẫu thử nghiệm và hiện được phát triển. Thiết kế người dùng thấy trong hình bài viết chỉ là một trong các nguyên mẫu này. Hai nguyên mẫu còn lại có vỏ máy ảnh hình vuông tương tự như dòng Pixel 4 hiện có.
Kết xuất Pixel 5 XL được cho là có mặt lưng bằng kính mờ mềm tương tự nhưng có mô-đun máy ảnh khác biệt hoàn toàn. Có ba camera được trang bỉ ở phía sau đi kèm với vỏ máy ảnh trông giống như một vòng tròn kéo dài.
Một tin vui khi nhìn vào thiết kế đăng tải trên đó là Google dường như cuối cùng cũng sẽ thêm một camera góc cực rộng vào mẫu điện thoại mới. Việc thiếu camera góc cực rộng là một sự thất vọng lớn trên Pixel 4 ra mắt năm ngoái, vì vậy thật tốt khi nhìn thấy nó trên loạt Pixel 2020.
Jon không chia sẻ hình ảnh mặt trước của Pixel 5 XL nhưng anh nói rằng nó rất giống với dòng Pixel 4, với phần notch nhỏ hơn. Điều đó có nghĩa Google có thể loại bỏ cảm biến Soli?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.