Yahoo cải tiến toàn diện dịch vụ Yahoo Mail!

28/06/2005 14:36 GMT+7

Một số lượng hạn chế người dùng sẽ được thử nghiệm những cải tiến kỹ thuật mới nhất trong dịch vụ Yahoo Mail! trong vài tuần tới. Một phiên bản Yahoo Mail! nâng cấp hoàn chỉnh sẽ được hoàn thiện trong vài tháng tới.

Theo giám đốc sản phẩm của bộ phận e-mail Yahoo, ông Ethan Diamond, dịch vụ Yahoo Mail! mới sẽ có tính năng "caching" cục bộ để rút ngắn khoảng thời gian truy cập vào mail; tính năng xem trước thông điệp; và tính năng "kéo-và-thả".

Người dùng e-mail sẽ có quyền lựa chọn sử dụng phiên bản mới, hoặc chỉ dùng phiên bản cũ, hoặc dùng cả hai. Dịch vụ mail mới sẽ chỉ chạy trên trình duyệt Internet Explorer và Firefox; khả năng hỗ trợ các trình duyệt khác sẽ được bổ sung sau.

Cũng theo ông Ethan Diamond, dịch vụ Yahoo Mail! mới được xây dựng trên công nghệ và kinh nghiệm mà Yahoo có được khi mua lại hãng Oddpost vào tháng 7/2004. Lần thay đổi này là những cải tiến quan trọng nhất kể từ khi dịch vụ Yahoo Mail! được đưa vào sử dụng từ năm 1997.

Những tính năng khác của dịch vụ Yahoo Mail! mới còn bao gồm khả năng tìm kiếm nhanh chóng các tiêu đề e-mail, nội dung thông điệp, file đính kèm, và có thể mở nhiều e-mail cùng lúc (ở chế độ cửa sổ riêng). Dịch vụ mail mới còn được bổ sung thêm tính năng hoàn tất tự động (auto-complete), menu chuột phải và các phím tắt chuẩn.

Những cải tiến được xem là quan trọng nhất trong dịch vụ Yahoo Mail! mới là khả năng xem trước thông điệp và tính năng "bộ nhớ tạm" (caching) để mở e-mail được nhanh hơn. Dung lượng lưu trữ vẫn giữ ở mức 1GB như cũ đối với dịch vụ Yahoo Mail! miễn phí.

Được biết tháng 5/2005, Yahoo đã cho bổ sung thêm tính năng gửi và chia sẻ ảnh kỹ thuật số cho dịch vụ Yahoo Mail!.

(Theo C.Net, VNM)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.