YotaPhone 3 có thể được chào bán với giá khởi điểm 350 USD

18/06/2017 08:58 GMT+7

Phiên bản YotaPhone thế hệ tiếp theo nhiều khả năng sẽ được bán ra thị trường trong năm nay, với giá khởi điểm 350 USD sau một thời gian dài trì hoãn phát hành.

Theo Neowin, YotaPhone 2 được ra mắt lần đầu tiên cách đây gần 3 năm, và trong khi đó không phải là điện thoại mạnh mẽ nhất trên thị trường trong khoảng thời gian ra mắt nhưng nó đã có những tính năng độc đáo thu hút người dùng.
Cụ thể, đây là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu hai màn hình cảm ứng cùng lúc ở mặt trước và sau máy. Trong đó, màn hình cảm ứng phía trước đảm nhiệm vai trò hiển thị nội dung và điều khiển máy, còn màn hình phía sau có tính năng hiển thị thông báo hoặc sử dụng như là một kiểu mở rộng ứng dụng (màn hình này sử dụng công nghệ e-ink).
Vào năm 2016, công ty từng tiết lộ YotaPhone 3 sẽ được sản xuất bởi công ty Trung Quốc ZTE, tuy nhiên đến nay sản phẩm vẫn chưa xuất hiện trên thị trường.
Trong động thái mới nhất, tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc, YotaPhone đã có những thông tin trở lại về YotaPhone 3. Theo công ty, YotaPhone 3 sẽ sớm ra mắt với giá bán khởi điểm 350 USD cho phiên bản có bộ nhớ trong 64 GB, trong khi phiên bản 128 GB sẽ có giá 450 USD. Giống như phiên bản tiền nhiệm, YotaPhone 3 sẽ được trang bị màn hình kép, bao gồm một màn hình màu sắc đầy đủ và một hỗ trợ màn hình E-ink.
Dĩ nhiên, giống như những lần trước, mọi thứ hiện vẫn chỉ là lời hứa hẹn phát hành nên chưa thể biết chính xác khi nào YotaPhone 3 sẽ đến tay khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.