YouTube bổ sung hỗ trợ các cử chỉ điều hướng

Thành Luân
Thành Luân
15/01/2019 20:15 GMT+7

Ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động vừa được bổ sung tính năng mới, mang đến khả năng điều hướng qua các clip bằng cử chỉ vuốt ngang.

Báo cáo từ TechCrunch xác nhận YouTube đang triển khai tính năng mới với hứa hẹn đến tất cả người dùng thiết bị iOS ngay trong tuần.
Cử chỉ vuốt ngang mới sẽ cho phép người dùng iPhone di chuyển tiến và lùi các video đang phát. YouTube cũng đề cập rằng việc vuốt về phía trước sẽ đưa người dùng đến video được đề xuất tiếp theo, trong khi đó ở chiều ngược lại, người dùng sẽ được đưa đến video được xem gần nhất.
Bất kể bạn vuốt qua lại bao nhiêu lần, video bạn đang xem có thể luôn được tiếp tục phát ở nơi bạn rời đi. Về cơ bản, bản cập nhật nhằm cung cấp cho người dùng YouTube quyền kiểm soát nhiều hơn đối với quá trình phát video trên thiết bị di động của họ.
Tuy nhiên, khả năng hỗ trợ các cử chỉ mới này hiện mới có mặt trên các thiết bị iOS. YouTube chưa nói gì về bản cập nhật cho Android nhưng hy vọng điều này sẽ được thực hiện trong tương lai không xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.