YouTube chạm ngưỡng 1,8 tỉ người đăng nhập hằng tháng

04/05/2018 14:54 GMT+7

CEO YouTube Susan Wojcicki đã có mặt tại sự kiện BrandCast 2018 diễn ra ở Radio City Music Hallm, New York (Mỹ) và chia sẻ thông tin đang có 1,8 tỉ người đăng nhập vào tài khoản để xem dịch vụ trực tuyến này mỗi tháng.

Theo Engadget, con số này không bao gồm những người không đăng nhập - có nghĩa là số người xem YouTube thực tế chắc chắn cao hơn nhiều. Bên cạnh đó, mỗi ngày mọi người đã bỏ ra 150 triệu giờ xem YouTube trên TV.
Vào tháng 6 năm ngoái, con số này là 1,5 tỉ người đăng nhập xem mỗi tháng. Do đó con số mới nhất cho thấy phạm vi tiếp cận của YouTube là đáng kinh ngạc, điều mà Wojcicki muốn thể hiện rõ sức hút YouTube dành cho các nhà quảng cáo cũng như đối tác tiềm năng tại sự kiện hằng năm của công ty.
Giải quyết những lo ngại về khả năng giám sát nội dung, Wojcicki cho biết: “Điều vô cùng quan trọng đối với tôi và mọi người ở YouTube là chúng tôi phát triển dịch vụ một cách có trách nhiệm”.
Wojcicki cho biết YouTube đã xây dựng “cơ sở hạ tầng và công cụ” để quản lý nền tảng của mình một cách đúng đắn trong năm qua. Ngoài ra công ty tạo ra các hướng dẫn và chính sách hạn chế hơn, cam kết để thu hút nhiều người theo dõi nội dung hơn và dựa vào công nghệ máy học mới nhất để hỗ trợ. Mặc dù vậy cô không tiết lộ bất kỳ chi tiết về kế hoạch mới của công ty nhằm quản lý nền tảng này tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.