YouTube Kids dành cho trẻ nhỏ chính thức hỗ trợ Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
28/10/2018 09:32 GMT+7

Sau thời gian dài có mặt trên thị trường, phiên bản YouTube dành riêng cho trẻ nhỏ là YouTube Kids đã đến với các gia đình Việt.

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2015, đội ngũ YouTube Kids với đa số cũng là những bậc phụ huynh, đã không ngừng nỗ lực bổ sung các tính năng dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ, cũng như thực hiện các cải tiến dựa trên phản hồi của cộng đồng.
Được biết, YouTube Kids đã ra mắt thành công tại hơn 42 quốc gia, đạt hơn 14 triệu người xem hằng tuần cùng hàng chục triệu lượt tải từ các gia đình và được đánh giá là một trong 5 ứng dụng hàng đầu dành cho trẻ em.
Đối tác của Google cùng với đội ngũ YouTube Kids sẽ mang đến những bộ sưu tập các kênh uy tín với sự đa dạng về chủ đề, từ nghệ thuật, thủ công đến âm nhạc, thể thao, học tập... Nhờ đó, phụ huynh có thể dễ dàng chọn lọc những kênh và đề tài muốn con mình tiếp cận.
Chỉ cần chọn mục Cài đặt tài khoản và lựa chọn từ những bộ sưu tập có sẵn, ví dụ như theAsianParent Vietnam và The British Council. Rất nhiều nội dung thú vị sẽ được YouTube chọn lọc dành riêng cho trẻ nhỏ và cập nhật liên tục từ nhiều đối tác có uy tín.
Hiện tại, phiên bản này đã cho phép người dùng tại Việt Nam tải miễn phí trên Google Play và App Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.