YouTube Music bắt đầu hỗ trợ hiển thị lời bài hát trên web

22/08/2020 08:05 GMT+7

Google đang bắt đầu triển khai bản cập nhật cho YouTube Music trên web bằng việc bổ sung khả năng hiển thị lời bài hát, nhưng hiện tại vẫn chưa phổ biến cho tất cả thành viên.

Theo Android Central, cũng giống như trên thiết bị di động, người dùng YouTube Muic mới sẽ có nhiều tab trên màn hình đang phát và có thể điều hướng giữa chế độ xem hàng đợi và lời bài hát. Vì đây là hoạt động cập nhật từ phía máy chủ nên người dùng không thể làm gì để kích hoạt bản cập nhật.
Được biết, Google triển khai hỗ trợ lời bài hát trên YouTube Music cùng thiết kế lại ứng dụng di động của nó cách đây vài tháng. Kể từ đó, Google bắt đầu quá trình loại bỏ Google Play Music để hướng người dùng đến YouTube Music, nơi nó sẽ trở thành dịch vụ phát nhạc trực tuyến duy nhất của Google vào cuối năm nay.
Trên máy tính để bàn, YouTube Music mang đến trải nghiệm khá tốt nhưng vẫn chưa thể bằng ứng dụng web của Google Play Music. Cho đến nay, người dùng vẫn không thể phát trực tuyến từ ứng dụng YouTube Music dành cho máy tính để bàn đến Nest Mini hoặc bất kỳ thiết bị Google Cast nào khác, trong khi điều đó có thể được thực hiện từ Spotify hoặc Google Play Music. Đó là một thiếu sót nghiêm trọng khi biết rằng, dịch vụ phát nhạc trực tuyến của Google lại không hoạt động với loa thông minh từ hãng.
Với Google Play Music được lên kế hoạch đóng cửa trước năm 2021, Google vẫn còn một thời gian để triển khai các tính năng còn thiếu trên YouTube Music trên web.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.