YouTube Music chiết khấu đặc biệt cho sinh viên

29/11/2018 08:14 GMT+7

YouTube Music đã công bố mức giá chiết khấu mới cho sinh viên đăng ký tư cách thành viên Premium với mức giá 4,99 USD/tháng, thấp hơn 50% so với 9,99 USD thông thường.

Theo PhoneArena, YouTube cho biết chương trình giảm giá hiện chỉ có ở Mỹ cho sinh viên toàn thời gian tại một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận trước khi mở rộng sang các nước khác. Mức giá này giúp YouTube Music áp giá tương tự với các dịch vụ đối thủ Apple Music và Spotify. Bộ ba này tính phí 9,99 USD/tháng cho thuê bao cao cấp, 14,99 USD/tháng cho thuê bao gia đình (với tối đa 6 thành viên), và 4,99 USD/tháng cho thuê bao sinh viên.
Không giống như đối thủ cạnh tranh, YouTube Music cho phép người dùng xem video từ những nghệ sĩ yêu thích. Giống như Spotify và Apple Music, thuê bao trả phí hằng tháng YouTube Music cung cấp cho các thành viên khả năng tải xuống nhạc để nghe ngoại tuyến và hỗ trợ nghe nhạc trong nền khi người dùng tương tác với một ứng dụng khác.
Bên cạnh đó, từ nay đến ngày 31.1.2019, Google cũng cho phép sinh viên đăng ký YouTube Premium với mức giá chiết khấu 5,99 USD/tháng (giá thông thường 6,99 USD/tháng).
Mỗi tháng, YouTube Premium bao gồm tất cả các tính năng được tìm thấy với thuê bao YouTube Music Premium và không kèm quảng cáo, khả năng phát video trong nền, tải xuống video để xem ngoại tuyến và truy cập vào nội dung gốc. Giá thuê bao là 5,99 USD/tháng áp dụng cho các thành viên vẫn là sinh viên, với hạn dùng 4 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.