YouTube Music tăng thêm tiện ích cho người dùng

15/12/2018 16:25 GMT+7

Google đang bắt đầu cải thiện dịch vụ phát nhạc trực tuyến YouTube Music, để nó có thể tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Theo PhoneArena, YouTube Music đang phát triển với tốc độ ổn định ấn tượng cả về chức năng và tính khả dụng để cạnh tranh với Apple Music và Spotify. Nền tảng này đã có mặt ở 29 thị trường toàn cầu, như Úc, Brazil, Canada, Pháp, Đức, Nhật Bản, Nga, Anh và Mỹ... Và để tăng sức cạnh tranh, Google đã bổ sung chức năng xếp hạng YouTube Music theo từng ngày cho phạm vi toàn cầu lẫn địa phương.
Ở cấp độ địa phương, người dùng có thể truy cập danh sách phát dựa trên biểu đồ 20 xu hướng hàng đầu nhằm cung cấp chế độ xem thời gian thực và độc đáo, giúp người hâm mộ tại các quốc gia cụ thể có thể cập nhật bản nhạc phù hợp với thị trường mình sống mỗi ngày. Bằng cách đó, nội dung sẽ không bao giờ trở nên nhàm chán hoặc cũ kỹ, không giống như danh sách Top 100 bài hát và 100 video nhạc hàng đầu thường chỉ được làm mới mỗi tuần một lần.
YouTube Music sẽ phân tách các biến thể biểu đồ danh sách phát toàn cầu và địa phương mọi lúc, điều đó về lý thuyết có nghĩa cung cấp nhiều nội dung hơn cho người dùng, giúp họ dễ tìm kiếm và thưởng thức hơn.
Với tính năng mới, YouTube Music sẽ trở thành đối thủ ngày càng mạnh mẽ và linh hoạt mà Apple Music và Spotify phải dè chừng. Tất nhiên đây sẽ là tin vui cho người dùng, đặc biệt khi tính độc quyền phát nhạc của các dịch vụ sẽ giảm đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.