YouTube picture-in-picture không hoạt động trên iOS 14

20/09/2020 08:36 GMT+7

Sau những quảng cáo dồn dập kêu gọi đăng ký gói Premium, có vẻ như YouTube tiếp tục làm người dùng thất vọng khi hiện tại tính năng picture-in-picture hữu ích không thể sử dụng trên iOS 14.

Theo SlashGear, tương tự iPad, người dùng iPhone đã có thể sử dụng picture-in-picture với iOS 14, giúp việc xem video diễn ra song song khi họ đang làm những tác vụ khác trên điện thoại, chẳng hạn như nhắn tin hoặc chơi game. Picture-in-picture cũng có sẵn trên macOS, iPad, cũng như trên một số smartphone Android, chứng tỏ được sự hữu dụng của nó.
Tuy nhiên, tính năng đó hiện không thể sử dụng trên iOS 14 đối với những người dùng miễn phí, ngược lại, tài khoản đang đăng ký gói Premium thì không gặp rắc rối tương tự. Sự thay đổi này đang diễn ra đối với trình duyệt Safari trên iPhone; khi bạn kích hoạt picture-in-picture, video sẽ tự động được đưa ra khỏi trình phát, nhưng sau đó nhanh chóng quay trở lại.
Picture-in-picture vẫn hoạt động bình thường trên iPad. Chưa có thông tin cụ thể xác nhận đây là một sự cố hay YouTube chủ ý làm vậy để thúc đẩy doanh số đăng ký Premium.
Google và Apple chưa đưa ra bình luận về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.