Sau một thời gian ấp ủ, hôm nay Công Phượng đã chính thức khai trương quán cà phê của mình mang tên CP10 nằm trên đường Cù Chính Lan, thành phố Pleiku.
Quán được thiết kế với phong khách sạch sẽ, tinh tươm và sang trọng không kém những thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội hay Đà Nẵng.
Đặc biệt, theo lời những người thân của Phượng thì cà phê của quán được Phượng chọn lọc rất kỹ, bảo đảm sạch không có hóa chất và rất có lợi cho sức khỏe.
tin liên quan
Công Phượng không cần phải… để râu mới chứng tỏ được sự trưởng thànhCông Phượng không nhất thiết cứ phải để râu ria xồm xoàm, tóc tai ‘rũ rượi’ mới chứng minh mình già dặn. Qua cách trả lời phỏng vấn gần đây cùng những lời hồi đáp cứng rắn, anh cũng đã phần nào chứng minh cho tất cả thấy mình đã trưởng thành.
Được biết, đây là một dự án nhỏ được Công Phượng ấp ủ khá lâu và thực hiện với một người anh. Thực tế, Phượng giao hầu như toàn bộ công việc quản lý cho những người bạn thân của mình.
“Mở quán cà phê này, Phượng muốn thử sức một chút ở lĩnh vực kinh doanh, đồng thời có một điểm để những fan của mình cũng như CLB HAGL có một điểm hội tụ.
Tập trung lớn nhất lúc này của Phượng vẫn là bóng đá. Lâu lâu cậu ấy mới ghé ngang hỏi thăm, còn bình thường Phượng vẫn chú tâm vào sân cỏ bởi đến lúc này cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về bản thân mình”, một người bạn của Phượng chia sẻ.
|
Nếu Phượng nhấp nhá kinh doanh với những dòng quảng cáo kín đáo bằng hastag #cp10cofee trên trang xã hội của mình thì tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy “bá đạo” hơn nhiều.
Đúng với phong cách đi bóng mạnh mẽ đầy đột biến cùng những quả sút xa uy lực, đã làm thương hiệu tiền vệ Hồng Duy đã làm thì phải làm cho tới.
Cách đơn giản nhất của chàng tiền vệ vừa lành chấn thương là biến mình thành... người mẫu cho những sản phẩm săn sóc da, son môi, mỹ phẩm!
Có ngày, Duy đăng lên 3-4 lần khiến nhiều fan sửng sốt và thú vị. Thậm chí gần nhất, anh bạn Đông Triều cũng vui vẻ "chia lửa" bằng cách quảng cáo đắp mặt nạ trên trang cá nhân của mình.
|
Ở những chừng mực khác, khá nhiều cầu thủ HAGL cũng lấn sân vào các lĩnh vực kinh doanh. Thủ môn Văn Tiến là bán sim phong thủy độc quyền, hậu vệ A Hoàng bán mật ong rừng chính hiệu cháu anh hùng Núp…
Thực tế, đó đều là những ý tưởng kinh doanh mang tính khám phá nhiều hơn là nặng ăn thua. Đó là những trải nghiệm, giống việc họ vẫn lặng lẽ và đều đặn thực hiện những dự án từ thiện của mình.
Nhỏ là thăm các bệnh viện, các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, áo ấm cho trẻ em vùng cao... Lớn là hàng trăm thùng sữa cho những đồng bào cơ nhỡ.
Tất nhiên, quan tâm số 1 của các cầu thủ HAGL vẫn là trái bóng, nơi họ vẫn tin rằng mình vẫn sẽ phải thể hiện được nhiều hơn nữa, trước mắt là U.23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á, và xa hơn là đội tuyển quốc gia.
Bình luận (0)