PC Quảng Nam hoàn thành tốt đầu tư xây dựng, sửa chữa, nâng cấp lưới điện, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định |
VIỆT HẢO |
Mục tiêu là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử của cán bộ công nhân viên trong giao tiếp với khách hàng. Các hoạt động thể hiện sự tri ân, hướng tới khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng; tạo sự gắn kết, thiết thực, trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Tổng giá trị hỗ trợ, tri ân khách hàng sử dụng điện của Công ty dự kiến 845 triệu đồng.
Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2022). Những hoạt động chính của PC Quảng Nam trong chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2022” gồm: Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt, sản xuất và thực hiện chương trình “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho 300 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ 2.600 quyển vở học tập gắn nội dung thông tin tuyên truyền tiết kiệm điện cho học sinh nghèo khó khăn...
Bình luận (0)