Cùng gây 'Quỹ Nơ Xanh' trao tủ thuốc phụ khoa, gửi yêu thương vùng cao

10/10/2024 09:00 GMT+7

Trong tháng 10 - tháng của phụ nữ Việt Nam, Laurier thực hiện chiến dịch gây Quỹ Nơ Xanh nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng tủ thuốc phụ khoa vùng cao và nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe phụ khoa và cổ tử cung cho phụ nữ.

Gây Quỹ Nơ Xanh đồng hành cùng phụ nữ vùng cao

Trong hai năm qua, Laurier đều tổ chức chiến dịch gây quỹ vào tháng 10 nhằm hỗ trợ phụ nữ trong các vấn đề sức khỏe. Năm nay Laurier tiếp tục triển khai chiến dịch Gây Quỹ Nơ Xanh với mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ sức khỏe phụ khoa và cổ tử cung. Đặc biệt, quỹ Nơ Xanh sẽ xây dựng ít nhất 10 thuốc phụ khoa hỗ trợ gần 2.500 phụ nữ ở vùng cao, vùng sâu – những nơi có điều kiện tiếp cận y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe còn nhiều hạn chế.

Cụ thể, với mỗi sản phẩm Laurier được bán ra trong tháng 10 sẽ quyên góp 1.000 đồng vào Quỹ Nơ Xanh (từ 1.10.2024 - 31.10.2024). Laurier sẽ sử dụng số tiền này đồng hành cùng tổ chức Nơ Xanh xây dựng tủ thuốc phụ khoa và thực hiện các chuyến đi thăm khám sức khỏe phụ khoa cho phụ nữ vùng cao.

Gây Quỹ Nơ Xanh, trao tủ thuốc phụ khoa, gửi yêu thương vùng cao

Gây Quỹ Nơ Xanh, trao tủ thuốc phụ khoa, gửi yêu thương vùng cao

Vì sao năm nay Laurier hướng đến nâng cao nhận thức và chăm sóc sức khỏe phụ khoa

Theo báo cáo từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật các tỉnh, mỗi năm Việt Nam có gần 9 triệu lượt thăm khám phụ khoa và hơn 3,6 triệu lượt điều trị bệnh phụ khoa. Lý do đến từ môi trường sống, thiếu hụt kiến thức bảo vệ sức khỏe phụ khoa. Điều này dẫn đến tâm lý e ngại, khiến các chị em không có thói quen khám sức khỏe phụ khoa, hoặc chỉ chịu gặp bác sĩ khi có dấu hiệu nặng, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và đời sống.

Đặc biệt, phụ nữ dân tộc thiểu số sinh sống ở những vùng cao, vùng sâu, vùng xa còn nhiều hạn chế về điều kiện kinh tế và khả năng tiếp cận y tế nên rất dễ gặp phải các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa. Chính vì vậy, phụ nữ vùng cao rất cần được sự quan tâm từ cộng đồng và tạo điều kiện để tiếp cận y tế điều trị, trang bị các kiến thức chăm sóc sức khỏe phụ khoa, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống.

Cùng chung tay trao yêu thương cho phụ nữ vùng cao

Sự kiện thông báo về hoạt động gây Quỹ Nơ Xanh diễn ra cuối tháng 9.2024 đã có sự góp mặt của nhiều khách mời, cùng có mối quan tâm về sức khỏe phụ nữ và hành trình mang yêu thương, chăm sóc đến với nhiều phụ nữ hơn nữa xung quanh mình.

Thông qua chiến dịch này, Laurier mong muốn nâng cao nhận thức và sự quan tâm của cộng đồng về bảo vệ sức khỏe phụ khoa, khuyến khích người phụ nữ trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ, tìm hiểu kiến thức chăm sóc phụ khoa và mạnh dạn tiếp cận các phương pháp kiểm tra, tầm soát bệnh. Bởi việc lắng nghe cơ thể và kiểm tra định kỳ sẽ giúp bảo vệ bản thân tốt hơn, tránh được những chuyển biến nặng và khó điều trị.

Chiến dịch gây Quỹ Nơ Xanh năm 2024 nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị để hỗ trợ được nhiều phụ nữ vùng cao.

Chiến dịch gây Quỹ Nơ Xanh năm 2024 nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị để hỗ trợ được nhiều phụ nữ vùng cao.

Không chỉ dừng lại ở một chiến dịch, giá trị của hoạt động Gây Quỹ Nơ Xanh còn hướng tới sự đồng hành, tạo ra những tác động tích cực trong cuộc sống, giúp người phụ nữ hạnh phúc hơn mỗi ngày. Đại diện Kao Việt Nam chia sẻ: "Mục tiêu của Kao Việt Nam là trở thành "Công ty hỗ trợ phụ nữ" nhằm hiện thực hóa "Kirei-Life" tại Việt Nam. Phụ nữ đóng rất nhiều vai trò trong gia đình và xã hội. Chúng tôi rất thấu hiểu và tin tưởng tuyệt đối rằng hỗ trợ phụ nữ chính là động lực cho sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam".

Ông Yasue Shintaro - Tổng giám đốc Công ty KAO Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Ông Yasue Shintaro - Tổng giám đốc Công ty KAO Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Chiến dịch gây Quỹ Nơ Xanh năm nay hy vọng sẽ nhận được sự chung tay góp sức từ mọi người để cùng "Trao tủ thuốc phụ khoa, gửi yêu thương vùng cao" và góp phần lan tỏa cho một hành trình ngập tràn yêu thương phía trước.

Laurier, thương hiệu băng vệ sinh hàng đầu Nhật Bản, luôn giữ vững sứ mệnh chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt Nam từ khi có mặt trên thị trường. Với những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho vùng da nhạy cảm, Laurier cam kết mang lại sự thoải mái và bảo vệ toàn diện cho phái đẹp.

Trong hơn 130 lịch sử, KAO cùng các thương hiệu trực thuộc tập đoàn luôn thực hiện các hoạt động xã hội, bảo vệ sức khỏe cộng đồng với mong muốn sẽ đem lại những tác động tích cực cho xã hội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.