Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ (SPDV) là một đòi hỏi cấp thiết, là giải pháp cơ bản, không những giúp các ngân hàng nâng cao năng lực cạnh tranh và còn mở rộng thị phần. Tuy nhiên, trong nền công nghiệp 4.0, việc đa dạng hóa SPDV theo hướng hiện đại là mối quan tâm lớn của tất cả các ngân hàng nhằm khai thác thị trường bán lẻ, tạo điểm khác biệt cho sản phẩm của mình.
Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Quốc Dân tự tin là một trong những ngân hàng có hệ thống SPDV đa dạng hàng đầu hiện nay. Mỗi sản phẩm đều được “may đo” phù hợp với đối tượng khách hàng. Hàng loạt sản phẩm “lõi” của ngân hàng như: cho vay mua nhà, xe, cho vay ưu đãi hộ kinh doanh… đều mang về doanh thu lớn cho ngân hàng. Các gói tài chính - bảo hiểm cá nhân mới nhất như: Gia đình là nhà, Tiết kiệm An Thịnh, Visa woman, Đặc quyền phái đẹp,… đã đáp ứng được nhu cầu linh hoạt của khách hàng cá nhân hay sản phẩm chuyên biệt cho doanh nghiệp xây lắp, gói lãi suất ưu đãi thiết kế riêng cho khách hàng doanh nghiệp thanh toán bằng ngoại tệ… đã giúp ngân hàng từng bước khẳng định được vị thế của mình.
Có thể nói, trên thị trường hiện nay, Ngân hàng Quốc Dân đang là một trong những tổ chức tài chính liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại. Đơn cử, từ đầu năm đến nay, ngân hàng đã triển khai hàng loạt chương trình hấp dẫn với nhiều phần quà thú vị như: “Năm mới an khang - Xe sang chờ đón”, “Chọn Ngân hàng Quốc Dân - Chọn Điều bạn muốn”, “Sinh nhật như ý - Giảm phí chuyển tiền”… thu hút số lượng lớn khách hàng tham gia. Anh Nguyễn Trung Kiên, khách hàng của Ngân hàng Quốc Dân chi nhánh Sài Gòn, đã may mắn trở thành chủ nhân của chiếc Vios 1.5E MT trị giá 500 triệu đồng của Chương trình khuyến mại Tết. Ngoài ra, ngân hàng cũng trao tặng 5 dàn máy Bluray Sony BDV E6100 cho các khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình.
Để gia tăng thêm nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng, ngân hàng còn phối hợp với hàng loạt các doanh nghiệp bán lẻ như: hệ thống các siêu thị điện máy, website thương mại điện tử, các hãng hàng không, khu du lịch nghỉ dưỡng, chuỗi thời trang Maison, Viện Thẩm mỹ Oracle Việt Nam, Robins,…. Đây cũng là một trong những bước đi quan trọng của ngân hàng nhằm đến gần hơn với người dân, đáp ứng nhu cầu và mong muốn đa dạng của từng nhóm khách hàng.
Đại diện Ngân hàng Quốc Dân cho biết: “Nền tảng của niềm tin là sự hài lòng, nền tảng của sự hài lòng chính là những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đó là lý do Ngân hàng Quốc Dân luôn chú trọng nâng cao chất lượng SPDV, thực hiện chăm sóc khách hàng thật tốt, liên tục có các chương trình khuyến mãi nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Đây cũng chính là những giá trị mà ngân hàng không ngừng theo đuổi trong chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam”.
Bình luận (0)