img
Dai-ichi Life: 16 năm kết nốt triệu yêu thương - Ảnh 1.

Dai-ichi Life: 16 năm kết nốt triệu yêu thương - Ảnh 2.

Dai-ichi Life: 16 năm kết nốt triệu yêu thương - Ảnh 3.

Ông Seigo Fujimaru – Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính Tổng hợp Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022”

Trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt qua thử thách và duy trì tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng. Với mức vốn đầu tư gần 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong Top 3 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Công ty vinh dự phục vụ hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình với đội ngũ 2.000 nhân viên và 114.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp, mạng lưới trên 300 văn phòng công ty và 2.500 điểm giao dịch của các đối tác trên toàn quốc. Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi và giá trị thiết thực, trong năm 2022, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp.

Dai-ichi Life: 16 năm kết nốt triệu yêu thương - Ảnh 4.

Lễ vinh danh “Tinh hoa Hội tụ 2022” các cá nhân và tập thể xuất sắc Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam.

Dai-ichi Life: 16 năm kết nốt triệu yêu thương - Ảnh 7.

Bên cạnh các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt, Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe cho khách hàng, gia đình cùng cộng đồng. Một trong những hoạt động nổi bật là Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2022”. Chỉ sau 7 tháng, giải đã thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của 24.475 vận động viên trên khắp mọi miền đất nước, hoàn thành hơn 8,5 triệu ki-lô-mét. Với thành tích này, “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” đã phá kỷ lục của chính mình và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục mới - “Chương trình hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng có quãng đường dài nhất Việt Nam”với quãng đường gấp 4 lần so với thành tích trong năm 2021.

“Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023” - mùa thứ ba dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 4.2023 với nhiều hình thức phong phú và hấp dẫn hơn.

Dai-ichi Life: 16 năm kết nốt triệu yêu thương - Ảnh 6.

Vượt trên ý nghĩa một giải thể dục thể thao, “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” với thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương” không chỉ là sân chơi bổ ích, khuyến khích mọi người rèn luyện nâng cao sức khỏe mà còn lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo vận động viên trên khắp mọi miền đất nước, “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” đã gây quỹ thành công 5 tỉ đồng. Đây là số tiền được quy đổi từ từng bước chân của những người tham gia. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam đóng góp 1.000 đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Dai-ichi Life: 16 năm kết nốt triệu yêu thương - Ảnh 8.

Với số tiền gây quỹ này, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện các chương trình ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn như: 400 triệu đồng dành cho Chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” - phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể; trao tặng quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe trị giá hơn 2,8 tỉ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi do dịch Covid-19; tài trợ gần 1,5 tỉ đồng cho chương trình Nước sạch học đường tại 18 tỉnh thành và 300 triệu đồng cho chương trình Hiến máu nhân đạo.

Đặc biệt, nhân dịp sự kiện Tổng kết Giải “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” được tổ chức tại Ninh Bình vào ngày 6.1.2023 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát động trồng cây mùa xuân, trồng 1.600 cây tại Vườn Quốc gia Cúc Phương với tổng trị giá 150 triệu đồng, góp phần bảo vệ môi trường và phủ xanh cho Trái đất. Chương trình này nằm trong khuôn khổ dự án “Hạnh phúc cho trái đất” trồng 15.000 cây xanh Dai-ichi Life Việt Nam sẽ triển khai trong năm 2023.

Dai-ichi Life: 16 năm kết nốt triệu yêu thương - Ảnh 8.

Cùng với niềm vinh dự phục vụ 4,5 triệu khách hàng và phát triển bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội thiết thực. Tính đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 60 tỉ đồng cho các hoạt động hỗ trợ xã hội cộng đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện trên toàn quốc.

Dai-ichi Life: 16 năm kết nốt triệu yêu thương - Ảnh 9.

Bước sang năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức phát động chuỗi hoạt động và sự kiện chào mừng cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng, hướng đến tăng trưởng xanh và bền vững, phát huy nội lực, đẩy mạnh số hóa nhằm nâng cao trải nghiệm và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Dai-ichi Life: 16 năm kết nốt triệu yêu thương - Ảnh 10.

Lễ vinh danh “Tinh hoa Hội tụ 2022” các cá nhân và tập thể xuất sắc Kênh Phân phối Mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.