Sự kiện có sự hiện diện của các cấp chính quyền tại địa phương, Hiệp hội Kiến trúc sư và chủ đầu tư tại khu vực.
Ban lãnh đạo Công ty Viglacera cùng nhà phân phối tiêu biểu khu vực và các đối tác thuộc Hiệp hội Kiến trúc sư khối dự án lên khai tiệc |
Hội nghị nằm trong khuôn khổ chiến lược dài hạn tập trung phát triển đẩy mạnh thị trường miền Trung của Viglacera. Thông điệp “Tiên phong công nghệ - vững bền gắn kết” còn giúp thể hiện đây là dịp kết nối giữa công ty và các khách hàng thân thiết, đồng thời trình diễn những công nghệ hiện đại bậc nhất.
Tập trung phát triển công nghệ lõi
Để tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong công nghệ, Viglacera đã mạnh dạn đầu tư Trung tâm thiết kế Viglacera Design Studio và Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm (R&D), nhằm đưa ra các sản phẩm đồng bộ phù hợp với nhu cầu thị trường về công thái học, điều kiện lắp đặt tại Việt Nam, đồng thời liên tục cập nhật xu hướng chung của thế giới.
Ông Phạm Tiến Dũng, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm của Viglacera chia sẻ về các công nghệ của hãng |
Trong chuỗi Hội nghị Khách hàng toàn quốc, Viglacera đã giới thiệu các công nghệ lõi phù hợp với thị trường, tiêu biểu như công nghệ bề mặt Men Nano Titan phủ bạc kháng khuẩn 89% bảo vệ người tiêu dùng, và công nghệ xả mạnh mẽ Max Vortex kết hợp vành Rimless giúp xả mạnh mẽ, nhanh chóng trả lại không gian sạch sẽ, và đặc biệt hạn chế mùi khó chịu từ nhà vệ sinh.
Công nghệ bề mặt - men Nano Titan
Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đây là loại men độc quyền của Viglacera phát triển theo công nghệ và tiêu chuẩn châu Âu. Với công dụng kháng khuẩn đến 89% (theo nghiên cứu và kiểm nghiệm của viện Pasteur), lớp men Nano Titan phủ bạc vừa có thể tự làm sạch cực kỳ hiệu quả, kèm khả năng chống thấm và chống bám dính. Lớp men này còn được thủy tinh hóa gắn chặt lên bề mặt sản phẩm, chống bị rửa trôi giúp cho độ bền và tuổi thọ lớp men được gia tăng đáng kể.
Các sản phẩm của Viglacera đều được phủ lớp men Nano Titan phủ bạc Ag+ độc quyền, kháng khuẩn tới 89% bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng |
Công nghệ không vành Rimless
Đây là công nghệ tiên tiến với thiết kế không vành tuyệt đối được ứng dụng trng các sản phẩm mới trưng bày tại sự kiện. Giải pháp này cũng nằm trong nỗ lực chú trọng hơn đến sức khỏe người dùng của Viglacera, hướng tới cải tiến các thiết bị vệ sinh, giúp ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, hạn chế mùi hôi và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi.
Thiết kế không vành tuyệt đối Rimless trên bàn cầu một khối mới của Viglacera giúp loại bỏ nơi sinh sôi của vi khuẩn, đem lại không gian hiện đại và sạch sẽ |
Công nghệ xả Max Vortex
Mạnh mẽ, xả sạch nhưng lại hạn chế tối đa tiếng ồn, công nghệ xả Max Vortex với hệ thống cửa xả tạo lốc xoáy trong lòng bàn cầu, tia nước cực mạnh đẩy chất thải, và hiệu ứng xoáy nước hút sạch những chất bẩn nhẹ lơ lửng. Ba yếu tố trên giúp Max Vortex đạt được hiệu quả xả nhanh, triệt để nhưng vẫn êm ái.
Trình diễn công nghệ xả Max Vortex tại sự kiện |
Công nghệ Sen vòi mới
Bên cạnh Sứ vệ sinh, Viglacera còn giới thiệu quý bạn hàng khu công nghệ sen vòi qua dòng sản phẩm ra mắt năm 2022. Khu trải nghiệm sen vòi mô phỏng dòng chảy êm và đều từ đầu vòi tạo bọt, giúp tránh bắn nước trong quá trình sử dụng.
Bục demo công nghệ đầu vòi tạo bọt trên sản phẩm sen vòi mới của Viglacera năm 2022 |
Viglacera đã và đang triển khai chuỗi hội nghị khách hàng dành cho tất cả các nhà phân phối và cửa hàng VLXD từng vùng miền, nhằm giới thiệu tới quý đại lý và cửa hàng những thành tựu mà hãng đã đạt được trong thời gian vừa qua, bao gồm những bước tiến mới về thiết kế cũng như trình diễn các công nghệ thiết bị vệ sinh mới nhất. Khép lại Hội nghị Khách hàng Đà Nẵng - Quảng Nam thành công mỹ mãn, Viglacera sẽ tiếp tục chuẩn bị triển khai hội nghị kế tiếp tại Huế và Bắc Giang vào thời điểm giữa cuối tháng 8 năm nay.
Đại diện nhà phân phối tại Đà Nẵng - Quảng Nam cùng đại diện Công ty Viglacera lên trao quà vinh danh cho các đại lý có thành tích tốt trong kinh doanh tiêu thụ sản phẩm của hãng |
Song song với chuỗi Hội nghị khách hàng dành cho các nhà phân phối, cửa hàng trên toàn quốc, Viglacera còn tổ chức chương trình Tri ân dành cho Người tiêu dùng đã và đang sử dụng sản phẩm Viglacera, giúp thay thế phụ kiện, nâng cấp sản phẩm nhằm đem lại cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera tốt hơn. Đây cũng là hoạt động mang tính cộng đồng để cùng nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng.
Thông tin chi tiết xin tham khảo tại website viglacera.vn
Bình luận (0)