Tại hội thảo, ông Nguyễn Cao Phúc, chuyên viên Tiếng Anh - Sở GD-ĐT Khánh Hòa, đặt vấn đề: “Cần kiểm tra, đánh giá và rà soát lại các loại sách phục vụ cho chương trình. Cần có nhiều bộ sách, nhiều bộ tài liệu, nhiều loại thiết bị khác nhau để các tỉnh, thành chọn lựa, chứ không nên chỉ bó hẹp trong một bộ sách”. Ông Lê Tiến Thành, Vụ trưởng Vụ Giáo dục tiểu học (Bộ GD-ĐT), cho rằng: “Ngoài kinh phí của chương trình, các sở cần tranh thủ ngân sách hỗ trợ từ địa phương đầu tư cho cơ sở vật chất và thực hiện chế độ đãi ngộ cho giáo viên để tránh trường hợp sau một thời gian bồi dưỡng cho giáo viên "cứng cáp" họ không chịu ở lại trường mà chuyển sang làm cho các doanh nghiệp".
B.Thanh
Bình luận (0)