Diễn đàn Mobile Marketing toàn cầu 2013: Giải mã vai trò của Mobile

14/09/2013 09:44 GMT+7

(TNO) Ngày 23.10, tại khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn (số 39, Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM) sẽ diễn ra Diễn đàn Mobile Marketing toàn cầu 2013 Việt Nam với chủ đề Giải mã vai trò của Mobile. Diễn đàn quy tụ 25 diễn giả nổi tiếng, là các nhà sáng lập và điều hành những thương hiệu như Facebook, Coca-cola, MindShare, Group M, Nielsen, D2C, Vserv, Telibrahma…, đến từ Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông.

 


Diễn đàn sẽ thu hút 300 khách mời tham dự

Với hơn 30 tình huống thực tiễn và đề tài thiết thực được trình bày, diễn đàn hứa hẹn mang đến một trải nghiệm hấp dẫn về kiến thức, kinh nghiệm lẫn các giải pháp Mobile Marketing cho các doanh nghiệp VN.

Diễn đàn sẽ trình bày tập trung vào bối cảnh thực tế của Việt Nam và những giải pháp cụ thể đã áp dụng trên thế giới như: Tiềm năng của thị trường mới nổi Việt Nam của ông Ashutosh Srivastava, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của MindShare tại châu Á - Thái Bình Dương và Nga; Xu hướng tiếp thị và phân bổ ngân sách cho Digital Marketing của diễn giả đến từ Group M Việt Nam; Các phương thức Mobile Marketing trong khu vực của ông Dippak Khurana, Giám đốc Điều hành và đồng sáng lập Vserv…

 
Hơn 30 tình huống thực tiễn sẽ được trình bày tại diễn đàn

Diễn đàn do Hiệp hội Mobile Marketing Toàn cầu (MMA) và Công ty cổ phần truyền thông tập trung Mặt trời Vàng (Goldsun Focus Media) phối hợp tổ chức, dự kiến thu hút hơn 300 khách tham dự.

P.V

>> Làm báo cùng Thanh Niên Mobile
>> Bữa tiệc màu sắc trên Thanh Niên Mobile

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.