Số đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng gấp 6 lần, tổng đơn, khách hàng mới của ngành hàng quốc tế tăng gần 3 lần.
Với vị thế hàng đầu trong chiến lược mua sắm kết hợp với giải trí, đại nhạc hội Lazada Super Party thu hút được hơn 18 triệu lượt xem trực tiếp và trực tuyến, đặc biệt kênh Lazlive. Trong chương trình, hơn 9 triệu vouchers đã được người dùng thu thập để nhận ưu đãi từ 27 - 29.3.21. Cùng hàng loạt các hoạt động tư vấn mua sắm khác, kênh livestream của Lazada tiếp tục chứng tỏ hiệu quả với các nhà bán hàng khi tạo ra lượng đơn hàng thành công gấp 12 lần so với cùng kỳ. Các hoạt động giải trí như LazCoin, LazGame tiếp tục tạo ra rất nhiều niềm vui cho người dùng với chính sách đổi xu nhận vouchers hay quà. Hơn 1,7 triệu giao dịch được thực hiện trên kênh LazCoin mỗi ngày.
Một số thông tin thú vị khác:
- Top 5 thương hiệu có kết quả tốt nhất đợt này bao gồm: Xiaomi, Ensure, MAC, adidas, Lock & Lock.
- Hành trình dài nhất của một đơn hàng được vận chuyển trong Lễ hội lên đến 2.300km.
- Chiều cao xếp chồng của tổng số Macbook bán ra bằng tòa nhà Saigon Centre, trụ sở của Lazada Việt Nam.
- Tổng lượng nước giặt xả vải bán ra đủ để giặt sạch 165 triệu bộ quần áo.
|
Bình luận (0)