Từ lần hiện diện đầu tiên trong gian bếp Việt
Tại Việt Nam, lịch sử của Knorr - một trong những thương hiệu thực phẩm lớn nhất Thế giới - được bắt đầu vào năm 2000. Tháng 4.2001, sau một năm sáp nhập với Bestfoods và Unilever, Knorr chính thức ra mắt sản phẩm hạt nêm từ thịt. Trong bối cảnh người Việt vốn quen thuộc với cách nêm nếm truyền thống chỉ với đường, muối và bột ngọt, sự xuất hiện của sản phẩm hạt nêm từ thịt đã trở thành cột mốc quan trọng của thị trường gia vị, làm phong phú và mở rộng lựa chọn cho cách thức nêm nếm, tẩm ướp trong nấu nướng.
Luôn hướng tới những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, hiện tại, các nhà máy của Knorr toàn thế giới đều áp dụng hệ thống quản lý an toàn và thực phẩm tiên tiến FSSC 22000. Bên cạnh đó, những quy trình sản xuất mới, tuân theo các nguyên tắc của phát triển bền vững, cũng đang được nghiên cứu và đưa vào hoạt động, kể từ giai đoạn ươm hạt giống cho đến khi sản phẩm cuối cùng được đưa ra thị trường.
Các sản phẩm của Knorr giờ đây đã trở thành lựa chọn phổ biến khi nêm nếm, tẩm ướp các món Việt |
Trải qua 2 thập kỷ, bên cạnh các tiêu chuẩn chất lượng, yếu tố giúp Knorr luôn được người tiêu dùng tin chọn đó chính là sự sáng tạo và quá trình không ngừng cải tiến sản phẩm dựa trên sự am hiểu sâu sắc về văn hóa ẩm thực Việt Nam. Các dòng sản phẩm chính Knorr gồm hạt nêm thịt sạch VietGAP, hạt nêm chay nấm hương Organic, gia vị hoàn chỉnh, bột canh, tương ớt giờ đây đã trở thành bạn đồng hành cho những bữa cơm ngon và tốt cho sức khoẻ của hàng triệu gia đình Việt.
Đổi mới diện mạo và công thức vì sứ mệnh lớn hơn
Trong vai trò “bạn thân của người nội trợ” Knorr đang tiếp tục mục tiêu mang thêm những điều tốt đẹp đến từng gia đình Việt. Ở một giai đoạn mới, năm 2021, Knorr thay đổi diện mạo, nâng cấp sản phẩm và mong muốn tạo ra những đóng góp tích cực cho xã hội thông qua sứ mệnh “Vì một thế hệ Việt Nam tương lai khỏe mạnh hơn”.
Cụ thể, tháng 10.2021, sản phẩm Hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy đã được ra mắt với hàm lượng xương, thịt cao hơn đến 50% so với phiên bản trước, và nguồn thịt tuân thủ nghiêm ngặt 3 tiêu chuẩn VIETGAP (không sử dụng thuốc tăng trọng, chăn nuôi bằng nguồn nước sạch và thức ăn giàu dinh dưỡng). Những món ăn được chế biến với hạt nêm Knorr vốn tròn vị nay càng trở nên đậm đà, những món ăn từ rau củ cũng nhờ vậy trở nên hấp dẫn hơn với cả người lớn và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, phiên bản hạt nêm Knorr mới cũng sẽ đến tay người tiêu dùng với hình thức bao bì mới.
Knorr tin rằng những điều chỉnh nhỏ trong thành phần từng bữa ăn cũng mang đến tác động lâu dài với nền tảng sức khỏe |
Knorr tin rằng tương lai muôn màu của trẻ thơ được nuôi dưỡng từ những bữa ăn thơm ngon, tròn vị và bổ dưỡng ngày hôm nay |
Bên cạnh đổi mới diện mạo và công thức, Knorr cũng triển khai chiến dịch “Cơm nhà đủ rau, nuôi tương lai muôn màu” hợp tác cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia. Chiến dịch thể hiện mong muốn của Knorr trong việc chung tay cùng các bậc phụ huynh trong nỗ lực vì một thế hệ tương lai khỏe mạnh ngay từ mỗi bữa cơm gia đình.
Trong khuôn khổ chiến dịch, Knorr giới thiệu Quyển sách Cầu Vồng “Cơm nhà đủ rau” trên website https://bit.ly/ComNhaDuRau để đồng hành cùng mẹ xây dựng thực đơn lành mạnh, cân bằng và đủ rau cho cả gia đình. Cũng thông qua nền tảng này, các bậc phụ huynh cũng sẽ dễ dàng tìm thấy những thông tin dinh dưỡng hữu ích, đơn giản, dễ hiểu, dễ vận dụng. Nhiều hoạt động, thử thách bếp núc thú vị khác cũng sẽ giúp gia đình có thêm nhiều niềm vui trên hành trình hình thành thói quen ăn uống cân bằng.
Tin rằng, với những sản phẩm ngày càng hoàn thiện và hoạt động thiết thực hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, Knorr sẽ tiếp tục đồng hành cùng mọi gia đình Việt xây nên tương lai cho trẻ nhỏ, bắt đầu ngay từ những bữa cơm nhà đủ rau.
Bình luận (0)