1.300 sinh viên nghèo từ Hà Nội được hỗ trợ vé về quê ăn Tết

31/01/2016 16:33 GMT+7

Sáng 31.1, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam cùng báo Thanh Niên, Thành đoàn Hà Nội, Hội Sinh viên TP.Hà Nội tổ chức chương trình 'Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy'.

Sáng 31.1, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam cùng báo Thanh Niên, Thành đoàn Hà Nội, Hội Sinh viên TP.Hà Nội tổ chức chương trình 'Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy'.

1.300 sinh viên nghèo được hỗ trợ vé miễn phí về quê ăn Tết
Sau khi nhận được vé, 1.300 sinh viên nghèo đang học tập tại các trường ĐH-CĐ khu vực Hà Nội đã lên xe về quê ăn tết. Ngoài ra, mỗi sinh viên còn được tặng thêm một túi quà tết.
Đại diện nhãn hãng Pepsi cho biết Tết Nguyên đán là thời điểm quan trọng và ý nghĩa nhất trong năm khi được sum vầy về bên gia đình, đặc biệt với những người làm ăn, học tập xa, được hưởng những nghi lễ Tết cổ truyền tại quê nhà là một niềm mong mỏi đặc biệt. Tuy nhiên, do nhiều điều kiện khác nhau mà nhiều người phải tạm gác lại niềm vui giản đơn này để mưu sinh cho cuộc sống hằng ngày. Vì vậy Pepsi quyết định phối hợp tổ chức chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” để giúp các bạn trẻ không có điều kiện về quê ăn Tết. Năm 2016, chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” hỗ trợ 5.000 vé cho những bạn trẻ và công nhân đang học tập và làm việc xa quê hương tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM được trở về đoàn tụ với gia đình.
1.300 sinh viên nghèo được hỗ trợ vé miễn phí về quê ăn Tết
Trước đó, năm 2013 và năm 2014, Pepsi đã thực hiện thành công chương trình hỗ trợ xe buýt và hai chuyến bay đưa các bạn sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.