3 chú heo 'siêu nhân” bị phản ứng ở đường hoa 'chạy' vào khu du lịch

Lê Lâm
Lê Lâm
01/02/2019 14:17 GMT+7

Bộ tam heo "siêu nhân" bị "hắt hủi" ở đường hoa TP.Biên Hòa gồm người nhện, người sắt và Superman đã được Khu du lịch Bửu Long xin về trang trí.

Sáng ngày 1.2, ông Trần Đăng Ninh, Giám đốc Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), xác nhận ông đã xin 3 chú heo "siêu nhân" ở đường hoa TP.Biên Hòa mang vào trang trí trong khu du lịch.
Theo ông Ninh, lí do ông xin về là vì thấy những chú heo này mặc dù hình dáng khác lạ nhưng cũng rất ngộ nghĩnh, dễ thương. “Người lớn nhìn vào thì bảo dữ dằn, hung tợn, nhưng những cháu bé thì lại có cách nhìn khác, chúng tôi đã chụp hình lại và hỏi thử thì một vài bé thì các bé biết đây là hình tượng những siêu nhân. Mà khách du lịch của chúng tôi có nhiều em nhỏ, cháu bé nên tôi nghĩ mang về trang trí là phù hợp”, ông Nin nói.
Heo "Superman" và "người nhện" Ảnh: Lê Lâm
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, 3 chú heo siêu nhân này được đặt ở đường hoa TP.Biên Hòa, nằm trên đường Nguyễn Văn Trị (sát bờ sông Đồng Nai), nhưng bị người dân phản ứng, cho rằng hình tượng heo này quá hung dữ, không giống heo.
Vào chiều 30.1, Ban tổ chức đường hoa đã "dẹp" 3 chú heo siêu nhân này và mang 3 chú ong vàng đến thay thế.
Sau khi có sự phản ứng của dư luận, Ban tổ chức đã mang 3 chú ong vàng đến thay thế Ảnh: Lê Lâm
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.