6 người chết trong vụ cháy Đồng Nai: Người thân 3 nạn nhân đau đớn

22/12/2018 15:31 GMT+7

Trong số 6 người thiệt mạng ở nhà hàng bia Ruby (đường Nguyễn Trãi, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) có 3 nạn nhân ở cùng một xã. Người thân các nạn nhân đau đớn khi kể về giây phút chạy đến bệnh viện nhưng đã muộn màng...

Sáng nay, 22.12, các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà hàng Ruby (Long Khánh, Đồng Nai) để điều tra nguyên nhân vụ việc.

[VIDEO] Công nhân thoát vụ cháy nhà hàng 6 người chết nhờ đi mua ốc vít

Phóng viên Thanh Niên có mặt tại khu vực xã Bàu Trâm, thị xã Long Khánh. Ông Nguyễn Minh Tuấn, Chủ tịch xã Bàu Trâm, cho biết, trong số 3 nạn nhân tại xã thì một người đã được đưa về quê an táng.

Cả 3 nạn nhân đều thuộc nhóm thợ hàn đến làm việc tại nhà hàng Ruby rồi xảy ra vụ cháy. Trong không khí đau buồn của đám tang nạn nhân Trần Văn Đạt (sinh năm 1992, ngụ tại tổ 12, xã Bàu Trâm), anh Trần Văn Sang (sinh năm 1988, anh của nạn nhân Đạt) rớt nước mắt kể: "Đạt đi làm mướn, ai thuê gì làm đó hơn 5 tháng nay. Sau khi nghe vụ cháy xảy ra tại nơi Đạt làm việc và nghe nói nạn nhân được đi cấp cứu, tôi tức tốc đến bệnh nhưng đã muộn màng".

Trao với Thanh Niên, ông Vũ Văn Kế (sinh năm 1972, bố của nạn nhân Vũ Ngọc Cường), cho hay Cường đi làm nghề thợ hàn chỉ được 6 tháng nay. Hôm qua, khi ông đang đi phụ hồ thì tá hỏa nghe tin con mình bị cháy, ông liền chạy vội đến bệnh viện nhưng không ngờ đó cũng là lần cuối cùng ông được gặp con. 

Được biết, nạn nhân thứ 3 ở xã Bàu Trâm (anh Hà Trọng Thái) cũng là người làm trong nhóm thợ hàn đến sửa chữa nhà hàng Ruby. Mẹ của anh Thái cho hay đã đưa con về quê mai táng (vì Thái đến Long Khánh để làm thuê - PV).

Ông Vũ Văn Kế khi hay tin vụ cháy liền chạy đến bệnh viện, không ngờ đó là lần cuối ông gặp con TRUNG NGUYÊN
[VIDEO] Nhân chứng ám ảnh vì vụ cháy nhà hàng khiến 6 người chết ở Đồng Nai

Như Thanh Niên đã đưa tin, chiều 21.12, tại nhà hàng Ruby đã xảy ra vụ cháy lớn. Nguyên nhân do trong quá trình sửa chữa, tia lửa hàn bắn ra gây cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng với 60 cán bộ chiến sĩ đã có mặt kịp thời tại hiện trường dập lửa. Sau đó, lực lượng chức năng phá tường, đưa 7 nạn nhân ra ngoài đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện các bác sĩ chỉ cứu được một người, 6 người còn lại tử vong.

6 người tử vong gồm: Hà Trọng Thái (15 tuổi), Vũ Ngọc Cường (22 tuổi), Trần Văn Đạt (26 tuổi), Đặng Hoài Phương (30 tuổi), Phạm Hữu Khánh Duy (35 tuổi, chủ cơ sở, tất cả đều ngụ TX Long Khánh) và Lê Quân Trản (35 tuổi, ngụ H.Xuân Lộc, Đồng Nai).

Người còn lại được cứu sống là Nguyễn Văn Dũng (24 tuổi, ngụ TX.Long Khánh), không phải Trản như thông tin ban đầu. Hiện anh Dũng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.