Ấn tượng với màn thể dục đồng diễn tại 'Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân'

20/07/2020 20:00 GMT+7

Sáng 12.7, 2.100 học sinh tiểu học tại TP.HCM đã hào hứng tham gia màn đồng diễn thể dục, mang đến không khí sôi động cho Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020.

Chương trình do Sở VH-TT, Sở GD-ĐT TP.HCM cùng Nestlé MILO tổ chức.
Ngay từ sáng sớm, đông đảo học sinh và người dân đã tập trung tại đường Lê Duẩn (Q.1) để chuẩn bị tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Đây là hoạt động thể thao thường niên được Bộ VH-TT và DL phát động, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thể chất, đồng thời kỷ niệm 75 năm ngày thành lập ngành Thể dục thể thao. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, với mong muốn chung tay cộng đồng nuôi dưỡng và phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.
Màn thể dục đồng diễn của hơn 2.100 học sinh tiểu học trên nền nhạc “Năng Động Việt Nam” tươi vui

Màn thể dục đồng diễn của hơn 2.100 học sinh tiểu học trên nền nhạc Năng động Việt Nam tươi vui

Bài nhạc Năng động Việt Nam vui tươi, rộn ràng được cất lên cùng với màn đồng diễn của 2.100 học sinh đã lập tức tạo không khí sôi động, năng lượng tích cực cho mọi người trong buổi sáng sớm ngày cuối tuần, khích lệ tinh thần cho người dân sẵn sàng tham gia đường chạy trong Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2020. Màn đồng diễn này là một phần bài tập trong hoạt động thể dục buổi sáng và giữa giờ của các em tại trường học - một sáng kiến được Bộ GD-ĐT, Nestlé MILO cùng Ban đề án Quốc gia 641 triển khai từ năm 2016, thuộc khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam, nhằm khuyến khích học sinh tăng cường vận động, đem đến các phút giây sảng khoái, tạo hứng khởi, tích cực trong học tập.
Bài tập thể dục trên nền nhạc vui tươi tạo sự hứng khởi, khuyến khích các em năng tập luyện thể thao

Bài tập thể dục trên nền nhạc vui tươi tạo sự hứng khởi, khuyến khích các em năng tập luyện thể thao

Hiện chương trình tập thể dục buổi sáng và giữa giờ được triển khai tại 150 trường tiểu học tại TP.HCM và sẽ mở rộng đến các trường ở khắp các tỉnh thành. Việc tập luyện các bài tập thể dục buổi sáng và giữa giờ thường xuyên sẽ giúp trẻ phát triển thể chất, cân bằng giữa hoạt động ngoài trời và những giờ học trong lớp, và giúp trẻ duy trì năng lượng bền bỉ. Việc tăng cường vận động càng trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết khi trẻ bắt đầu quay lại cuộc sống “bình thường mới” sau thời gian giãn cách xã hội vừa qua.
Sau màn đồng diễn, các em học sinh tiếp tục tham gia vào đường chạy, hòa mình cùng với hơn 30.000 người tham dự Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020.
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, tham gia đường chạy trong Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, tham gia đường chạy trong Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020

Cũng tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO luôn nỗ lực nhằm xây dựng và phát triển lối sống năng động và khỏe mạnh cho trẻ em Việt Nam cũng như cộng đồng thông qua nền tảng dinh dưỡng và thể thao. Với mục tiêu đó, chúng tôi vinh dự khi được đồng hành cùng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trong nhiều năm liên tiếp, cũng như các hoạt động thể thao học đường, để cùng chung tay với chính quyền và các ban ngành, khuyến khích toàn dân và trẻ em năng tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.