Anh chàng gốc Việt nổi tiếng vì đổi quần cho bạn gái đi thi

03/10/2016 20:06 GMT+7

Một anh chàng gốc Việt bỗng được nhiều người biết tới vì cử chỉ hết sức “ga-lăng” khi chấp nhận đổi quần, đứng chờ trong nhà vệ sinh trong khi bạn đi thi.

Anh chàng 18 tuổi, tên Andrew Nguyen, là sinh viên Trường ĐH Texas, ở Thành phố Arlington, bang Texas, Mỹ, được nhiều người biết tới vì cư xử quá “đẹp” với cô bạn gái khi đổi quần cho bạn đi thi.
Bạn của Andrew là Diana Le. Andrew giải thích rằng vì cô bạn Diana không thể mặc quần ngắn đi thi vì lo sẽ không an toàn nên anh đã đổi quần cho cô.
Trên tờ Buzzfeed, Andrew kể: “Chúng tôi đang ở trong thư viện và cô ấy đang học bài rất chăm chú để có thể làm bài thi tốt. Tôi cũng đang làm bài tập về nhà của mình”.
Sau đó, trước khi rời khỏi thư viện, Diana bắt đầu lo lắng vì nhận ra cô không thể mặc quần ngắn vào phòng thi. Lúc đó, cả hai đã hỏi mọi người ở đó xem có ai mang theo áo quần để mượn nhưng không có ai mang theo cả.
Andrew giải thích rằng nhiều phòng thí nghiệm yêu cầu sinh viên mặc trang phục an toàn khi bước vào như phải mặc quần dài, giày kín chân.
Vì vậy mà Andrew đã phải mặc quần ngắn của bạn, còn cô bạn lại mặc quần dài của anh để đi thi. Trong lúc cô bạn đi thi, Andrew đứng chờ 50 phút trong nhà vệ sinh.
Trong khi đứng chờ bạn, Andrew đã tự chụp hình mình rồi đưa lên Twitter. Nhưng anh không ngờ rằng, bức ảnh cùng câu chuyện của mình lại trở nên nổi tiếng. Bức ảnh nhanh chóng được hơn 150.000 người chia sẻ và hơn 360.000 người thích.
Hành động của Andrew được mọi người khen ngợi. Chia sẻ với Fox4news, Andrew nói: “Tôi không thuộc tuýp người thích mặc quần short ngắn nhưng nếu phải giúp đỡ ai đó thì tôi sẽ làm. Tôi cũng sẽ giúp bạn giống như vậy nếu bạn thật sự cần giúp đỡ”.
Một người bình luận dưới bức ảnh của Andrew rằng hành động “đẹp” của anh cho thấy đó đúng là tình bạn thật sự. Nhiều người còn cho rằng, họ thấy ghen tị với cô gái khi có một người bạn tốt như Andrew.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.