[ẢNH] Cỏ hồng đẹp nao lòng khiến người đến Đà Lạt dựng lều, thức đêm chụp ảnh

15/11/2018 21:06 GMT+7

Mỗi ngày có hàng trăm người tìm đến đồi cỏ hồng bên hồ Đan Kia- Suối Vàng, cách TP. Đà Lạt khoảng 17km để ghi lại những khoảnh khắc thơ mộng, quyến rủ.

[VIDEO] Cỏ hồng Đà Lạt 
Dù hơn tuần nữa mùa hội cỏ hồng 2018 mới chính thức khai mạc nhưng từ nhiều ngày qua, đồi cỏ hồng bên hồ Đan Kia- Suối Vàng (TT.Lạc Dương, H.Lạc Dương, Lâm Đồng) ,thu hút hàng ngàn người về tham quan, quay phim, chụp hình.
Lãng mạn bên đồi cỏ hồng LÂM VIÊN
Có những nhóm dựng lều thức thâu đêm, chờ thời điểm mặt trời mọc để ghi lại hình ảnh cỏ hồng trong sương sớm đẹp như tranh.
Mùa này, những triền đồi cỏ hồng thoai thoải bên hồ Đan Kia- Suối Vàng bắt đầu trổ bông tạo nên cảnh sắc thơ mộng quyến rũ, đặc biệt với những đôi uyên ương đến chụp hình cưới. Có những đôi từ Phú Yên, Nha Trang, Đồng Nai…không ngại đường xa đến đồi cỏ hồng để chụp ảnh.
Nhiều nhóm du khách dựng lều, thức đêm chờ khoảnh khắc mặt trời mọc LÂM VIÊN
Mỗi ngày có hàng trăm du khách từ các tỉnh thành đến với đồi cỏ hồng LÂM VIÊN
Đặc biệt trong những ngày cuối tuần, từ sáng sớm hàng trăm du khách, đa số là những người trẻ lái xe máy tìm đến khu vực này để ghi lại khoảnh khắc hiếm có trong năm. Có nhiều bạn sinh viên các Trường đại học ở TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương tranh thủ hai ngày cuối tuần đến khám phá vẻ đẹp của cỏ hồng và sắc vàng rực rỡ của dã quỳ Đà Lạt. 
Hàng chục đôi uyên ương đến đồi cỏ hồng thực hiện album cưới LÂM VIÊN
Bạn Nguyễn Thành Luân, Sinh viên ĐH KHXH-NV TP.HCM, cho biết cùng nhóm bạn 6 người đón xe từ TP.HCM vào đêm thứ sáu để kịp lên đồi cỏ hồng Đà Lạt vào sáng sớm thứ bảy. “Cảnh sắc ở đây vào sáng sớm tinh mơ đẹp tuyệt vời, nhóm em rất thỏa mãn”.
Khu vực đồi cỏ hồng bình thường vắng lặng nay nhộn nhịp khác thường, khi hàng trăm người đua nhau tạo dáng để ghi lại những khoảnh khắc độc đáo, lạ mắt bên đồi cỏ hồng trùng điệp dưới rặng thông xanh.
Nhà nhiếp ảnh Võ Trang (TP.Đà Lạt) chia sẻ: “Vài năm trước đây thì đồi cỏ hồng hoang sơ hơn, quyến rũ hơn. Nhóm nhiếp ảnh của mình âm thầm vào dựng lều chờ khoảnh khắc mặt trời mọc ghi lại được nhiều hình ảnh rất đẹp”.
Dưới đây là chùm ảnh do anh Võ Trang ghi lại mùa cỏ hồng những  năm trước:
Cỏ hồng bên sương sớm VÕ TRANG
 Đồi cỏ hồng đẹp rực rỡ, quyến rũ du khách khi đến đây VÕ TRANG
Mùa hội Cỏ hồng Lang Biang 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24.11 đến ngày 2.12.2018, tại khu vực đồi thông bên hồ Đan Kia - Suối Vàng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.