[ẢNH] Người Sài Gòn xuống đường mừng Việt Nam thắng Philippines, trung tâm TP kẹt xe

Trác Rin
Trác Rin
02/12/2018 21:21 GMT+7

Cổ động viên ở TP.HCM đổ xuống đường mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines tại AFF Cup 2018 khiến khu vực trung tâm thành phố kẹt xe nghiêm trọng.

Tối 2.12, trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Philippines và đội tuyển Việt Nam diễn ra trên sân Panaad kết thúc với chiến thắng 2-1 cho tuyển Việt Nam. Hai cầu thủ Anh Đức và Phan Văn Đức làm nức lòng người hâm mộ nước nhà khi ghi bàn thắng vào lưới Philippines.
Khoảng 21 giờ, hàng ngàn người ở TP.HCM đổ ra đường khiến phố xá khu trung tâm kẹt cứng. Tại chợ Bến Thành, lượng xe đông không thể di chuyển. Ở các ngã tư, hầu như chỗ nào cũng có người bày bán kèn và cờ đỏ sao vàng.
[VIDEO] Song Đức ghi bàn, Việt Nam thắng kịch tính Philippines
Lượng xe từ khắp nơi vẫn đang đổ dồn về trung tâm. Tiếng hò hét, tiếng kèn phù phù inh ỏi. Tiếng nẹt pô của nhiều nam thanh niên cũng "chiếm sóng" không ít...
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, nhiều khách du lịch thật sự ngỡ ngàng vì sự náo nhiệt của người dân Việt Nam sau chiến thắng của đội nhà trên đất Philippines.
Nhiều du khách thích thú lấy điện thoại ghi lại những khoảnh khắc này. Họ còn... tự sướng, chụp với khung cảnh quanh chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM).
Lượng người đổ về khu trung tâm TP.HCM ngày càng đông sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam TRÁC RIN
Tranh thủ bán kèn và cờ mừng chiến thắng của đội nhà TRÁC RIN
Chuẩn bị theo người lớn xuống đường đi 'bão' TRÁC RIN
Khoảng 21 giờ 45, những tiếng pháo nổ vang trời trên đường Phạm Hồng Thái vang lên khiến người dân một phen hú hồn. Cây xăng trên đường Phạm Hồng Thái không thể hoạt động. Trên đường này liên tục xuất hiện tiếng pháo.
Những chiếc xe ba gác bắt đầu "tái xuất", đây là phương tiện thường xuất hiện trong những lần người dân đổ ra đường mừng các đội tuyển bóng đá nam thắng trận.
Đoạn đường xuất hiện nhiều tiếng pháo khiến người đi đường hú vía TRÁC RIN
Tranh thủ bán cờ cho người đi 'bão' TRÁC RIN
Trẻ em theo người lớn xuống đường mừng đội tuyển Việt Nam thắng Philippines  PHẠM HỮU
Dòng người ngày một đông khiến các ngả vào trung tâm kẹt cứng PHẠM HỮU
Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ PHẠM HỮU
Tại đường Lê Lai (Q.1) hướng về đường Nguyễn Trãi, hàng ngàn phương tiện không thể di chuyển vì lượng người xuống đường mừng chiến thắng của đội nhà TRÁC RIN
Những chiếc xe ba gác bắt đầu "tái xuất" TRÁC RIN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.