Audi A8 lao vào tàu hỏa

23/07/2016 19:47 GMT+7

Mặc dù đã có đèn tín hiệu, nhưng hai vợ chồng trên xe ô tô Audi A8 vẫn lao vào đoàn tàu hỏa đang chạy.

Đến trưa 23.7, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nam Định và các đơn vị chức năng đã giải phóng tình trạng ách tắc cục bộ trên QL 10, cũng như cẩu chiếc xe gây tai nạn đường sắt, xảy ra ở tỉnh Nam Định.
Trước đó, lúc hơn 7 giờ sáng cùng ngày, trên QL 10 (km6, đoạn qua Cầu Chuối, thuộc địa phận xã Liên Bảo, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) đã xảy ra vụ va chạm một xe ô tô hạng sang với tàu hỏa, khiến hai người bị thương.
o-to
Sau va chạm với tàu hỏa, ô tô văng xuống mương nước Ảnh Văn Đông
Những người dân chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm trên, ô tô Audi A8 mang biển kiểm soát 18A - 168.68 chạy theo hướng Phố Sở (xã Liên Minh, huyện Vụ Bản) ra QL 10, khi đến đoạn đường ngang qua đường sắt, lái xe không chú ý nên đã để xe lao vào đoàn tàu đang chạy từ Nam ra Bắc.
Tại nơi xảy ra tai nạn, đường ngang không có rào chắn, nhưng có lắp hệ thống cảnh báo tự động.
Vụ va chạm khiến ô tô văng xuống mương nước ven đường và lật ngửa, trong tình trạng dập nát toàn bộ phần đầu. Trên xe có hai vợ chồng, là người dân địa phương, đều bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.
Bước đầu, CSGT, Công an tỉnh Nam Định xác định, nguyên nhân vụ tai nạn do lái xe ô tô thiếu quan sát, không làm chủ tốc độ, nên đâm vào tàu hỏa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.